THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Anh Thư gia nhập đường đua mỹ nhân diện bikini gợi cảm, nhìn body thôi cũng thấy 'mê mệt'

Thứ sáu, 06/05/2022 15:20

Việc tập luyện và ăn uống khoa học giúp Anh Thư sở hữu body thon gọn. Khoảnh khắc người đẹp diện bikini khoe dáng trong chuyến đi du lịch được cư dân mạng khen ngợi.

Sau thời gian dài "ở ẩn", tập trung phát triển kinh doanh và chăm sóc con trai duy nhất, Anh Thư đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Cách đây không lâu, nữ diễn viên, siêu mẫu thường xuyên tham gia các sự kiện, đảm nhận vị trí quan trọng tại các chương trình tìm kiếm tài năng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Anh Thư gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Nữ diễn viên diện bikini nhỏ xíu có họa tiết, khoe hình thể nóng bỏng trước ống kính. Dù đã bước sang tuổi 40 song cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Thậm chí ở một vài khoảnh khắc, nhiều người còn trầm trồ trước cơ bụng săn chắc của cô.

Cựu siêu mẫu kiêm - diễn viên Anh Thư vừa chia sẻ loạt hình ảnh kỉ niệm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới nhất.

Sắc vóc nóng bỏng của diễn viên Anh Thư ở tuổi 40.

Nữ diễn viên tích cực tập luyện, ăn uống khoa học để có được hình thể như hiện tại.

Cựu siêu mẫu Anh Thư khoe trọn body mướt mát trong bộ bikini màu vàng rực rỡ.

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một tài khoản bình luận: "Chuẩn không cần chỉnh rồi Anh Thư! Càng ngày càng xinh đẹp nha", "Em đẹp quá". Cư dân mạng khác khen ngợi: "Em không chấp nhận cái sự đẹp này",...

Trong chuyến du lịch, cựu siêu mẫu chăm diện những thiết kế tôn dáng và khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Để sở hữu hình thể "vạn người mê" như hiện tại, bên cạnh việc tập gym đều đặn, Anh Thư còn chú trọng đến chế độ ăn uống. Người đẹp cho rằng đây là yếu tố góp phần cải thiện sức khỏe, đặc biệt là đối với những người làm nghệ thuật như cô. Song nữ diễn viên sinh năm 1982 thừa nhận quan trọng vẫn là tinh thần.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới