THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Anh Thư lăng xê mốt xuyên thấu, lên đồ khoe dáng 'đỉnh của chóp' làm bao người u mê

Chủ nhật, 04/09/2022 07:57

Vì sở hữu body trứ danh cùng nhan sắc rạng ngời nên Anh Thư luôn gây bão khi tung ra những bộ ảnh mới.

Vào tối ngày 3/9, siêu mẫu Anh Thư lại một lần nữa làm fans sắc đẹp trầm trồ không ngớt khi tung ra bộ ảnh siêu đỉnh cao. Có thể thấy, cô nàng đã chọn cho mình một bộ trang phục xuyên thấu nhằm khoe khéo đường cong cơ thể chuẩn chỉnh. Với bộ trang phục này, Anh Thư đã khoe trọn sắc vóc hơn người với visual mãn nhãn, thần thái cuốn hút. Chưa kể, body xịn xò với vòng 2 thon gọn hết nấc của nữ siêu mẫu cũng làm nhiều chị em phải ngưỡng mộ và xuýt xoa.

Siêu mẫu Anh Thư tự tin diện trang phục xuyên thấu

Cô nàng khoe body nóng bỏng hết nấc

Anh Thư tỏa sáng trong từng khung ảnh

Nữ siêu mẫu sở hữu thần thái lẫn nhan sắc hơn người

Mỗi khung ảnh, cô nàng đều gây ấn tượng mạnh

Đây cũng là bộ ảnh được Anh Thư chụp tại Phan Thiết. Cô hào hứng chia sẻ: "2/9 này cả nhà đi đâu chơi rồi? Cùng Thư Thư phơi nắng Phan Thiết nhé. Shoot hình là cả 1 ngày làm việc đầy nhiệt huyết của cả ekip vô cùng tuyệt vời của Thư Thư. Lâu lâu lại có cảm giác được làm việc trong điều kiện đặc biệt, shooting nhiều giờ tại Bàu Trắng và rất nắng nha cả nhà. Bộ hình này bạn ưng tạo dáng nào của Thư Thư nhất? Cảm ơn Ekip cực đáng yêu và tận tâm của Thư Thư".

Dễ nhận thấy, dù là một trong những người đẹp lựa chọn rời xa làng giải trí Việt để sinh em bé và dành thời gian cho gia đình mình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu Anh Thư vẫn luôn là cái tên sở hữu sức hút cực khủng. Cô cũng luôn mạnh dạn thử sức với nhiều phong cách khác nhau để làm mới mình và chinh phục trọn trái tim của khán giả về độ đỉnh của chóp.

Siêu mẫu Anh Thư đang là chân dài được chú ý nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới