THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Bella Hadid phanh gần hết vạt áo lấp ló vòng một không nội y

Thứ hai, 02/08/2021 20:33

"Chân dài" nổi tiếng làng mẫu thế giới gây chú ý khi mặc bộ váy ren xuyên thấu họa tiết tông đen trắng, phanh gần hết vạt áo lấp ló vòng một không nội y xuất hiện trên phố.

Là một trong những siêu mẫu đắt giá của làng thời trang thế giới, Bella Haidid luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, nàng mẫu đình đám thế giới lại tiếp tục gây chú ý khi mặc bộ váy ren xuyên thấu họa tiết tông đen trắng, phanh gần hết vạt áo lấp ló vòng một không nội y xuất hiện trên phố.

Từ phong cách thời trang xuống phố cho đến những chiếc đầm thảm đỏ, Bella Haidid luôn luôn biết cách gây ấn tượng mạnh trước đám đông với cách phối đồ tinh tế, gợi cảm và cá tính.

Tại sự kiện thảm đỏ LHP Cannes 2021 diễn ra vào tháng 7 vừa qua, siêu mẫu 24 tuổi Bella Hadid gây ấn tượng mạnh khi mang trang sức độc lạ đó là một chiếc vòng cổ bằng đồng mạ vàng tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ phổi người. Mẫu nữ khéo che ngực bằng vòng cổ độc đáo.

Bella Hadid mới đây công khai tình cảm với Marc Kalman - Giám đốc nghệ thuật từng hợp tác với Travis Scott và Kng Kng Records. Căp đôi được cho là hẹn hò gần 1 năm nay nhưng chỉ mới xác nhận vào ngày 8/7 vừa qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới