THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bündchen vẫn 'bốc lửa' ở tuổi 43 khi mặc bikini đi dạo

Thứ bảy, 18/03/2023 21:44

Hình ảnh mới đây của Gisele Bündchen khiến người nhìn trầm trồ khi khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 43 với bikini đi dạo bên con gái.

Khoảnh khắc Gisele Bündchen tay trong tay đi dạo trên bãi biển cùng cô con gái 10 tuổi Vivian khi cả hai đi nghỉ ở Costa Rica. Nữ người mẫu 43 tuổi trông thoải mái khi khoe vóc dáng thon gọn và gợi cảm trong bộ bikini màu xanh lá cây và váy quấn cách điệu màu be. Trong khi con gái cô mặc áo phông trắng đi chơi. Cả người mẫu và con gái Vivian đều không trang điểm và để tóc xõa bồng bềnh.

Có thể thấy ở độ tuổi ngoài 40, không còn phong độ đỉnh cao như 20 năm trước nhưng Gisele Bündchen vẫn giữ được thân hình đáng ngưỡng mộ và thần thái của một trong những siêu mẫu hàng đầu.

Từ năm 2001, Gisele Bündchen đã lọt top những người mẫu được trả cát sê cao nhất hành tinh. Năm 2007, cô xếp thứ 16 trong danh sách những phụ nữ giàu nhất làng giải trí thế giới. Năm 2012, Gisele Bündchen giành ngôi đầu trong top người mẫu nhận thù lao cao nhất thế giới theo thống kê của Forbes. Năm 2014, người đẹp Brazil xếp hạng 89 trong danh sách những phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes. Gisele Bündchen từng là thiên thần của Victoria's Secret từ 1999 đến 2006.

Tom Brady và Gisele Bündchen khi còn bên nhau.

Năm 2022, cựu siêu mẫu nội y đình đám một thời Gisele Bündchen đã ly hôn với ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady sau 13 năm bên nhau. Nguyên nhân là do những rạn nứt không thể cứu vãn trong cuộc hôn nhân của họ. Cả hai có chung bé gái 10 tuổi - Vivian và bé trai 13 tuổi tên Ben. Nhiều năm qua Gisele Bündchen không còn diễn thời trang nhưng cô là nhà hoạt động xã hội tích cực.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)