THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Gigi Hadid chứng tỏ mình là 'bà mẹ bỉm sữa' sành điệu nhất New York khi diện cây đồ đen sang chảnh đưa con đi chơi

Thứ tư, 16/12/2020 10:55

Sau khi khiến fan 'hết hồn' với kiểu ăn mặc bà thím, Gigi Hadid đã lấy lại phong độ khi diện đồ sang chảnh dạo phố New York.

Vào ngày 23/11, Gigi Hadid đã hào hứng chia sẻ những bức ảnh của mình với cô công chúa 2 tháng tuổi lên Instagram cá nhân. Được biết nàng siêu mẫu đang tự cách ly ở Pennsylvania, trong trang trại của gia đình cô, cùng với mẹ, con gái và đương nhiên bạn trai Zayn Malik.

Gigi Hadid từng khiến fan "hết hồn" với kiểu ăn mặc bà thím

Có thể thấy nàng mẫu khi đã trở thành "bà mẹ bỉm sữa" không mấy chú ý đến vẻ ngoài, cô mặc bộ đồ thùng thình không ăn nhập với nhau từ đầu đến chân, để lộ gương mặt sưng vù và mệt mỏi.

Tuy nhiên siêu mẫu 25 tuổi nhanh chóng chứng minh việc trở thành bà mẹ một con không khiến gu ăn mặc của mình đi xuống. Vừa qua, cô xuất hiện trong chiếc áo khoác dáng dài màu đen sành điệu khi đưa con đi chơi trên đường phố New York.

Cô thêm nhiều lớp ấm áp với áo cổ lọ màu đen và áo khoác denim có họa tiết thêu trên ve áo. Mái tóc vàng sẫm quyến rũ của Hadid được để thẳng tự nhiên và xõa xuống vai, điểm nhấn là một chiếc mũ cùng tông màu đen.

Chiếc áo khá dầy và rộng, che đi phần bụng sau sinh, nhưng nhờ kết hợp với quần ôm sát và đôi giày Dr. Martens cùng màu đen mà trông cô vẫn khá gọn gàng.

Có thể thấy siêu mẫu muốn dành ngày hôm đó cho gia đình khi chỉ một lát sau, em gái cô là siêu mẫu Bella Hadid xuất hiện. Bella Hadid cũng nổi tiếng với gu ăn mặc thời thượng, nhưng đi chơi cùng chị, cô chọn bộ cánh tối màu khá đơn giản.

Bella Hadid mặc áo khoác da màu đen đơn giản nhưng điểm nhấn là chiếc quần họa tiết cá tính

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới