THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Hà Anh bị khui lại loạt ảnh hở bạo giữa lùm xùm phát ngôn liên quan đến mẹ bé gái bị bạo hành

Thứ ba, 04/01/2022 20:14

Trong sự nghiệp của mình, không ít lần Hà Anh bị soi trang phục quá nhạy cảm, thậm chí bị cấm diễn.

Siêu mẫu Hà Anh là một chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt. Cô có xuất thân trong gia đình gia giáo: Ông nội chân dài là nhà văn Vũ Tú Nam, bố là họa sĩ - nhà thiết kế phim truyện Vũ Huy còn mẹ cô là nhà báo, dịch giả nổi tiếng một thời Nguyễn Võ Lệ Hà.

Hà Anh cũng từng có quãng thời gian dài du học nước ngoài. Hiện tại siêu mẫu đã là mẹ của một cô con gái xinh xắn và có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên chồng Tây. Sẽ không có gì đáng nói nếu gần đây Hà Anh không có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến vụ bé gái bị "dì ghẻ" bạo hành. Trong đó, Hà Anh đưa ra những quan điểm ngược, mang tính "hoài nghi" về trách nhiệm của mẹ đẻ bé gái. Quan điểm này nhanh chóng bị dội ngược từ phía dân mạng và nhiều sao Việt trong đó có Phương Mai, Mỹ Lệ.

Giữa ồn ào, gu thời trang của Hà Anh cũng bị soi lại. Ở cả đời thường hay sự kiện, chân dài nhiều lần diện đồ hớ hênh, lộ vòng nhạy cảm. Bên cạnh đó, Hà Anh cũng từng chụp ảnh bán nude nóng bỏng mắt.

Hà Anh bị soi vùng nhạy cảm hớ hênh khi diện mẫu váy phối với bodysuit màu trắng khi biểu diễn trong chương trình Thời Trang Và Nhân Vật diễn ra vào ngày 26/6/2014. Cũng vì bộ cánh gây tranh cãi này khiến Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng.

Trước đó, nhiều lần chân dài cũng bị soi gu thời trang gợi cảm quá mức ở cả đời thường và sự kiện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới