THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Hà Anh bị soi 'lộ hàng' khi khoe dáng với áo tắm bên hồ bơi trong kỳ nghỉ cùng gia đình

Thứ tư, 30/12/2020 10:55

Xem hình ảnh mới của Hà Anh một fan đã để lại bình luận nhắc nhẹ. Đáp lại, Hà Anh bình thản viết: 'Em zoom kỹ quá, chị nhìn còn không thấy'.

Là một chân dài quen mặt ở làng mẫu trong nước cũng như quốc tế, nhưng Hà Anh rất hiếm khi gặp sự cố "lộ hàng" nhạy cảm trên sàn diễn. Trong style của mình, chân dài cũng hướng đến những bộ trang phục gợi cảm, tôn dáng nhưng không phản cảm, dung tục.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có giây phút thư giãn cùng gia đình bên hồ bơi. Trong ảnh cô diện áo tắm đa sắc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng chồng con. Nhìn ảnh, Hà Anh cũng phải tự khen rằng: "Sao cái gia đình mình "ăn hình" thế nhỉ, có mỗi ăn bữa sáng "nổi" trên hồ bơi chụp hình linh tinh làm kỷ niệm thôi mà hình nào cũng lung linh như hình chụp quảng cáo bất động sản rì sọt 5 sao vậy".

Siêu mẫu Hà Anh tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình.

Những bức hình đẹp được chân dài chia sẻ với fan.

Tuy nhiên, ở một khoảnh khắc cúi người chơi cùng con gái Hà Anh bị soi "lộ hàng". Bên dưới hình ảnh này, một fan để lại lời nhắc: "Ảnh này bị lộ hàng rồi chị ạ!". Sau đó, Hà Anh cũng không xóa bức hình này bởi lẽ cô cho rằng: "Em zoom kỹ quá, chị nhìn còn không thấy".

Khoảnh khắc Hà Anh bị dân mạng soi "lộ hàng".

Năm 2016, siêu mẫu Hà Anh kết hôn với chồng Tây là Olly Dowden. Được biết, chồng siêu mẫu này làm giáo viên tại một trường tiểu học tại TP.HCM. Anh sở hữu vẻ ngoài chuẩn men, nam tính và rất cưng chiều vợ. Cặp đôi có chung một cô con gái tên là bé Myla. Hiện tại, ngoài công việc Hà Anh dành phần lớn thời gian để đi du lịch cùng gia đình.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới