THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng khi bị nói không 'chính chuyên' vì đã có chồng con vẫn chăm mặc bikini khoe dáng

Thứ hai, 17/05/2021 11:10

Hà Anh cho rằng bản thân cô không sai và đưa quan điểm: 'Chuyện mặc đồ bơi chẳng có gì là ghê gớm, tội đồ như nhiều người suy nghĩ'.

Nhìn vào cuộc sống của siêu mẫu Hà Anh hiện tại, nhiều người phải ao ước. Đã có chồng con nhưng chân dài vẫn thoải mái vi vu cùng gia đình, không phải lo cơm nước hay làm dâu như nhiều người đã có gia đình khác.

Không thể phủ nhận rằng dù đã trải qua sinh nở nhưng Hà Anh vẫn giữ được vóc dáng đẹp. Bởi vậy, chân dài chẳng ngại diện bikini, áo tắm đi biển. Hơn nữa, Hà Anh cũng thoải mái đổi mốt khi cô có hẳn cửa hàng áo tắm của riêng mình.

Thế nhưng việc thường xuyên đăng ảnh cởi hở khi diện bikini của Hà Anh khiến nhiều người không vừa mắt. Có bình luận cho rằng cô không "chính chuyên" khi chăm diện kiểu trang phục này.

Siêu mẫu Hà Anh thường xuyên diện áo tắm, bikini khi đi biển.

Đáp lại, Hà Anh viết: "Khoe" cơ thể dù đã có chồng con thì có gì là sai? Từ khi bé tí 3,4 tuổi khi đi bơi, hay đi biển nghỉ hè cùng gia đình tôi đã có thói quen mặc đồ bơi.

Ông, bà tôi bảy mươi mấy tuổi, khi đi biển cùng gia đình cũng mặc đồ bơi. Mẹ tôi giờ 66 tuổi vẫn mặc đồ bơi ngon ơ.

Nên đối với tôi, chuyện mặc đồ bơi chẳng có gì là ghê gớm, "tội đồ" như nhiều người suy nghĩ.

Khi trẻ thì người ta bảo "con gái con lứa", khi trưởng thành lập gia đình thì người ta bảo "Chồng con rồi mà, gái chả "chính chuyên", đến khi lớn tuổi hơn lại nói "Có tuổi rồi mà chẳng biết kín đáo". Từ khi nào phụ nữ chúng ta bị định nghĩa bởi "tuổi tác"? Và còn đến bao giờ chúng ta còn cho phép "người ngoài" sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta.

Hè tới rồi, chả biết mọi người sao, chứ tôi là tôi cứ tung tăng cùng nắng, gió, và nước, hồn nhiên chẳng khác nào đôi mươi".

Chẳng bận tâm những lời nhận xét tiêu cực, Hà Anh thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Cô còn đưa ra loạt gợi ý cho các chị em khi đi biển ngày hè.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới