THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Hoàng Yến "mặc lại" váy 70 triệu của Công nương Anh

Thứ sáu, 03/08/2012 15:18

(Ngoisao.vn) - Khi "mặc chung" váy với Công nương Anh Kate Middleton, liệu siêu mẫu Hoàng Yến có tỏa sáng hơn người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới 2012 do tạp chí Vanity Fair bình chọn?

Đầu tháng 7 vừa qua, siêu mẫu Hoàng Yến góp mặt tham dự đêm tiệc do nhãn hàng lừng danh Hennessy XO tổ chức. Hoàng Yến xuất hiện trẻ trung và nổi bật với bộ váy đỏ được thiết kế ôm sát eo, khoe hờ bờ vai thon và lưng trần gợi cảm qua lớp ren mỏng trên áo. Mái tóc xoăn rối khiến siêu mẫu càng nổi bật và cá tính hơn.

Hoa hậu Thuỳ Dung và siêu mẫu Hoàng Yến.

Từ trái qua phải: Thùy Dung, Hoàng Yến, Hồng Quế. Bộ váy đỏ khiến Hoàng Yến thật nổi bật ở bữa tiệc

Hoa hậu Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Hoàng Yến Hồng Quế.

Được biết, bộ váy Hoàng Yến mặc là một thiết kế trong BST Xuân hè 2012 của Jenny Packham, và chiếc váy này cũng đã từng được Công nương Anh Kate Middleton mặc trong một sự kiện trước đó. Dù “mặc lại” chiếc váy đó nhưng siêu mẫu Hoàng Yến vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm không thua kém gì  người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới 2012 do tạp chí Vanity Fair bình chọn.

  Công nương Anh Kate Middleton

Công nương Anh Kate Middleton và siêu mẫu Hoàng Yến đều sang trọng, quý phái khi diện bộ váy này

  Chiếc váy dài mềm sang trọng, quý phái này nằm trong BST Xuân hè 2012 của Jenny Packham và có giá khoảng hơn 2000 £ (tương đương với khoảng hơn 70 triệu đồng)

Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng đã từng diện chiếc váy đen có nhiều điểm giống với bộ váy có những đường cut-out rất đẹp, sang trọng của Stella McCartney.

Bộ váy đen dáng cut-out rất đẹp của Stella McCartney.

  Mẫu váy của Hoàng Yến mặc đã từng được đem ra so sánh với chiếc của người mẫu Christy Turlington

Uyên Nhi - (TH)