THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Miranda Kerr khoe dáng 'gái một con' tuyệt đẹp

Thứ ba, 17/11/2015 09:44

Miranda Kerr khoe vóc dáng tuyệt đẹp dù đã trải qua sinh nở. Mỗi lần xuất hiện, Miranda Kerr đều khiến công chúng trầm trồ.

Có mặt tại New York mới đây để tham gia một sự kiện, Miranda Kerr khiến công chúng phải khen nức nở về diện mạo của "gái một con". Diện chiếc váy dáng loe kết hợp áo crop top họa tiết, cô khoe khéo vòng eo săn chắc, vóc dáng chuẩn từng centimet. Nụ cười "tỏa nắng" và gương mặt rạng rỡ của Miranda Kerr thực sự thu hút sự chú ý kể cả đối với những người khó tính nhất.

Trước đó, khi tới sân bay quốc tế John F. Kennedy, cô cũng thể hiện nét đẹp sang trọng của siêu mẫu hàng đầu thế giới trong chiếc áo choàng màu be.

Siêu mẫu Miranda Kerr khoe dáng tuyệt đẹp

Được biết, hiện Miranda Kerr đang rất hạnh phúc bên người tình tỷ phú trẻ tuổi - Evan Spiegel. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô bộc bạch: "Chúng tôi lần đầu gặp mặt tại một bữa tiệc tối của Louis Vuitton ở New York khoảng một năm trước đây. Ban đầu, chúng tôi chỉ đơn thuần là bạn và sau đó mối quan hệ đã dần tiến triển".

Siêu mẫu Úc cũng dành nhiều lời lẽ ngọt ngào, "có cánh" để khen ngợi bạn trai: "Anh ấy là một người tử tế, đáng tin tưởng và thành thật. Anh ấy cũng rất thông minh. Tôi thực sự đánh giá cao những phẩm chất của anh ấy".

Giáng sinh tới, cặp đôi sẽ ở bên nhau với bé Flynn: "Chúng tôi sẽ có mặt tại Úc vào dịp Giáng sinh, sau đó quay lại Mỹ để tổ chức sinh nhật cho Flynn. Chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho bé và các bạn nhỏ. Flynn rất thích bóng bay, vì thế tôi chắc chắn bữa tiệc sẽ tràn ngập bóng bay".

Hình ảnh người đẹp Úc tại sân bay quốc tế John F. Kennedy

Miranda Kerr hết lời khen ngợi người tình tỷ phú trẻ tuổi - Evan Spiegel

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới