THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Thu Hằng khoe quà sinh nhật vừa đắt vừa độc

Thứ sáu, 05/04/2019 12:20

Trần Thu Hằng - nữ siêu mẫu vừa bị đồn quay lại với Vĩnh Thụy được tặng chiếc túi Hermès Birkin 25 Officer phiên bản giới hạn giá hơn 300 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện đắt đỏ nhân dịp sinh nhật lần thứ 34.

Siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Thụy từng khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh ôm một cô gái giấu mặt trong thang máy. Tình tiết này khá trùng hợp với tin đồn Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh "chấm hết" lan truyền lâu nay. Ngay sau đó, người hâm mộ cũng "bắt tay" truy lùng danh tính của cô gái lạ. Nhân vật được đặt nghi vấn nhiều nhất là siêu mẫu Thu Hằng - cô cũng là tình cũ của Vĩnh Thụy cách đây nhiều năm.

Trong một đoạn clip đăng tải trước đó, Vĩnh Thụy đã đeo chiếc túi y hệt siêu mẫu Thu Hằng từng chụp ảnh đăng trên mạng xã hội. Cặp đôi giữ mối quan hệ bạn bè, thi thoảng có tương tác qua lại. Tuy nhiên, có bằng chứng chỉ ra cô gái trong ảnh của Vĩnh Thuỵ không thể là Trần Thu Hằng vì nữ người mẫu có một hình xăm ở lưng. Ngay sau đó, Thu Hằng cũng ẩn ý phủ nhận tin đồn này trên trang cá nhân.

Bỏ qua mọi ồn ào, siêu mẫu Thu Hằng vừa chia sẻ những món quà sinh nhật lần thứ 34 mà cô vừa nhận được cách đây ít hôm. Người đẹp dí dỏm cho biết: "Mỗi năm chỉ có một ngày và càng về già, người ta càng tìm về tuổi ấu thơ, chỉ có ngắm hoa bóc quà mới hưng phấn đến thế".

Nổi bật là chiếc túi Hermès Birkin 25 Officer phiên bản giới hạn, giá hơn 300 triệu đồng với chi tiết khóa làm từ kim loại quý palladium và đường vân chạy dọc thiết kế. Đôi Mules ánh bạc của thương hiệu Chanel ngót nghét gần 20 triệu đồng cũng là món quà mà Thu Hằng nhận được trong dịp sinh nhật.

Mắt kính và bông tai thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2019 của Fendi tổng giá trị hơn 28 triệu đồng.

Cựu siêu mẫu còn nhận đươc hàng loạt nước hoa của các thương hiệu cao cấp, viên uống nhau thai cừu giúp trẻ hóa...

Người đẹp bày tỏ hạnh phúc trước tình cảm của người thân, bạn bè.

Trong giới showbiz, Thu Hằng là một tay chơi hàng hiệu kín tiếng. Cô sở hữu nhiều túi xách, trang phục đắt tiền của Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Dior, Valentino, Gucci, Versace, Saint Laurent, Dolce & Gabbana...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới