THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lộ eo bánh mì khi bị fan chụp lén

Thứ ba, 10/07/2018 10:44

Khi bị chụp lén, các mỹ nhân Việt khó che giấu được yếu điểm của mình, trong đó có Võ Hoàng Yến. Khác hẳn với hình ảnh nuột nà trước đó, siêu mẫu này lộ vòng eo khá to.

Võ Hoàng Yến là một chân dài sáng giá trong làng mẫu Việt. Cô sở hữu số đo ba vòng 90-61-91 và chiều cao 1,79 m. Ngoài vóc dáng đẹp thì kĩ năng catwalk "thần sầu" cũng là yếu tố giúp Võ Hoàng Yến thường xuyên được các nhà thiết kế mời diễn. Không những vậy, chân dài này còn đảm nhiệm vai trò HLV The Face 2018.

Nhưng mới đây, một fan của Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng tải loạt ảnh của thần tượng và viết: "Trước giờ em cứ nghĩ chị Hoàng Yến gầy lắm, tại trông mặt chị nhỏ xíu à. Cho đến khi gặp chị ở ngoài, em mới biết chị mập vậy. Dù sao vẫn cứ thích chị".

Trong hình, Võ Hoàng Yến mặc chiếc váy trắng ôm sát cơ thể. Thế nhưng, ở góc chụp nghiêng chân dài này lộ rõ vòng eo bánh mì. Những hình ảnh này, hoàn toàn khác với các khoảnh khắc khoe eo thon gọn khi chụp hình hoặc trên sàn diễn của Võ Hoàng Yến trước đây.

Võ Hoàng Yến lộ rõ vòng eo bánh mì khi chụp ở góc nghiêng.

Sự khác biệt về vòng eo của Võ Hoàng Yến khi lên hình và lúc bị chụp lén.

Những hình ảnh này được chụp khi chân dài tập duyệt cho một chương trình.

Một số hình ảnh khoe eo thon gọn của Võ Hoàng Yến trước đó

Trong showbiz Việt, Võ Hoàng Yến là người đẹp có cân nặng tăng giảm thất thường. Có khoảng thời gian fan bắt gặp chân dài này tăng cân đến khó nhận ra, nhưng sau đó lại giảm đến mức hốc hác.

Video Võ Hoàng Yến gây choáng với tốc độ tạo dáng nhanh khủng khiếp

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới