THỜI TRANG » Thời trang sao

'Siêu vòng một' Liễu Nham thành 'gái ngoan' khoe dáng nuột cùng nhan sắc trẻ trung ở tuổi 41

Thứ sáu, 30/04/2021 09:50

Mới đây, "siêu vòng một" Liễu Nham đã khiến cư dân mạng phải xôn xao khi xuất hiện trong bộ hình "gái ngoan" với trang phục không quá sexy và hững hờ khoe da thịt như thường lệ.

Từ một cô diễn viên sở hữu vẻ ngoài vô cùng tầm thường, Liễu Nham đã trở thành một trong những mỹ nhân quyến rũ và gợi cảm của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của cô thực sự phát triển từ năm 2010, sau khi cô tham gia bộ phim "Họa bích", với cảnh phim nude rất táo bạo trong đó.

Liễu Nham khoe vóc dáng chuẩn chỉnh, trẻ trung như gái đôi mươi ở tuổi tứ tuần.

Đi lên từ danh xưng "nữ thần gợi cảm" hay "siêu vòng một", dĩ nhiên Liễu Nham là người đẹp luôn bị gắn mác gái hư nổi tiếng của làng gải trí Hoa ngữ. Không biết từ bao giờ cô đã chọn đi theo con đường sexy, khoe thân hình nuột nà hoàn hảo không tỳ vết.

Tuy nhiên trong bộ ảnh mới nhất, Liễu Nham đã được cư dân mạng chú ý khi cô không còn diện trang phục hững hờ khoe da thịt như mọi khi. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy denim pha trộn, với thiết kế mỏng manh tôn lên vóc dáng yêu kiều, đôi chân dài thon gọn cùng thần thái tươi tắn và đầy quyến rũ.

Bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, về vóc dáng chuẩn chỉnh và vẻ trẻ trung như gái đôi mươi của Liễu Nham khi cô đã bước sang tuổi 41.

Ở tuổi tứ tuần nhưng Liễu Nham hiện vẫn chưa tìm được "một nửa" của mình. Trong khi đó sự nghiệp của cô cũng dần nguội lạnh khi không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới