THỜI TRANG » Thời trang sao

Siu Black tỏa sáng với trang phục của Đỗ Mạnh Cường

Chủ nhật, 08/03/2015 10:35

(Ngoisao.vn) - Siu Black đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả trong liveshow "Dấu Ấn" vừa qua. Đặc biệt, phong cách thời trang của Siu Black cũng được đánh giá cao.

Siu Black đã gặt hái được thành công lớn trong liveshow "Dấu Ấn" của mình vừa qua. Cùng với khả năng hát miễn chê thì nhiều người còn khen "Họa mi núi rừng" tái xuất khá ấn tượng với những trang phục đẹp mắt. Được biết, 3 chiếc váy mà cô mặc trên sân khấu đều là thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Siu Black đã có một đêm diễn thành công

Cả 3 trang phục đều đơn giản nhưng đã giúp Siu Black che được hết những khuyết điểm trên cơ thể và đẹp hơn bao giờ hết. Cô đã giảm cân rất nhiều nên có thể mặc vừa các thiết kế may sẵn của nhà thiết kế tài ba họ Đỗ.

Chia sẻ về việc tài trợ trang phục cho Siu Black, Đỗ Mạnh Cường cho biết anh mong muốn Siu Black sẽ tỏa sáng trên sân khấu, cũng như góp một phần nhỏ vào thành công của chương trình. Qua đây, anh bày tỏ tấm lòng trân trọng tới một tài năng, một ca sĩ hát bằng trái tim đầy nhiệt huyết.

Cùng với Siu Black, những ngôi sao hạng A như Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo... cũng đều toả sáng và nổi bật trên sân khấu với các trang phục của Đỗ Mạnh Cường.

Siu Black ấn tượng với váy sequin

Chiếc đầm đen dáng suông giúp cô tỏa sáng trên sân khấu

Chiếc váy màu cam khiến cô rực rỡ như một bông hoa.

Hải Âu, Photo: Châu Quốc Hùng (Theo Giadinhvietnam.com)