THỜI TRANG » Thời trang sao

Sở hữu gu thời trang trẻ trung, đẹp 'mướt mắt', chẳng ai nghĩ Trương Quỳnh Anh đã làm mẹ 1 con và chạm ngưỡng 30 tuổi

Chủ nhật, 17/02/2019 11:46

Phong cách trình diễn của Trương Quỳnh Anh hướng tới vẻ gợi cảm, tuy nhiên trang phục thường ngày của cô lại rất năng động với bộ sưu tập không thể "xì tin" hơn.

Dù là bà mẹ một con và sang đến năm nay đã 30 tuổi nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn luôn khiến người khác phải ngoái nhìn khi trưng diện đồ ra đường bởi sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần thời thượng. Bỏ qua yếu tố tự nhiên đã xinh và trẻ trung bất chấp tuổi tác thì vẻ ngoài như nàng đôi mươi của Trương Quỳnh Anh có sự đóng góp không nhỏ của loạt yếu tố như: layout makeup và tóc tai.

Hẳn nhiên, chỉ đầu tóc, trang điểm trẻ trung thôi thì chưa đủ, Trương Quỳnh Anh còn rất tích cực diện đồ "xì tin xì khói" để hoàn thiện vẻ ngoài "tuổi đôi mươi" của mình. "Bà mẹ một con" lăng xê xu hướng áo t-shirt khỏe khoắn + chân váy chữ A hay diện luôn theo style giấu quần, đôi lúc sẽ là áo sơ mi + quần jeans rách bụi bặm… Và phải công nhận, Trương Quỳnh Anh trẻ trung, xì tin đến nỗi khi chụp hình chung với cậu con trai 7 tuổi, trông họ thật chẳng khác nào hai chị em.

Chăm kẹp tóc điệu đà và diện đồ "xì tin", ai nghĩ Trương Quỳnh Anh đã làm mẹ 1 con và chạm ngưỡng 30 tuổi?

Nói về khoản làm đẹp, Trương Quỳnh Anh cực ưu ái kiểu trang điểm tự nhiên với đường kẻ mắt siêu mảnh, son môi màu cam tươi, cam hồng rực rỡ, trong trẻo và không quên tô má ửng hồng. Quý cô tuổi băm này cũng bắt trend cực nhanh nhạy khi thường xuyên tô điểm cho mái tóc.

Hẳn nhiên, chỉ đầu tóc, trang điểm trẻ trung thôi thì chưa đủ, Trương Quỳnh Anh còn rất tích cực diện đồ "xì tin xì khói" để hoàn thiện vẻ ngoài "tuổi đôi mươi" của mình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)