THỜI TRANG » Thời trang sao

Sở hữu vóc dáng cao lớn chuẩn siêu mẫu, Hyun Bin lại bị mất điểm trầm trọng chỉ vì... một chiếc quần

Thứ ba, 30/08/2022 21:37

Nam diễn viên Hyun Bin nhận về những phản hồi chê bai vì lựa chọn trang phục quần khiến anh bị "dìm dáng".

Vào ngày 30/8, Hyun Bin cùng các bạn diễn trong phim "Confidential Assignment 2" đã có mặt trong buổi công chiếu ra mắt báo chí. Xuất hiện trong bộ đồ kẻ sọc, nam tài tử sinh năm 1982 trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên Hyun Bin lại gây thất vọng cho nhiều người hâm mộ vì bộ cánh không đẹp mắt. Điển hình là chiếc quần xếp ly khiến đôi chân dài của anh bỗng ngắn ngủn. Không chỉ có vậy phần bụng của Hyun Bin cũng trở nên nặng nề trước ống kính máy ảnh.

Hyun Bin tại buổi công chiếu ra mắt phim mới.

Trên thực tế thì Hyun Bin vốn sở hữu vóc dáng cao lớn chẳng kém cạnh siêu mẫu. Anh có gương mặt điển trai, thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên cách lựa chọn trang phục của Hyun Bin gần đây không được phù hợp lắm. Cư dân mạng cho rằng anh cần góp ý cho stylist trong việc phối đồ tại các sự kiện.

Ông xã của Son Ye Jin bị "dìm dáng" vì lựa chọn chiếc quần không phù hợp.

Năm 2022 là một đầy ý nghĩa đối với Hyun Bin. Tháng 3 vừa qua, anh chính thức kết hôn với Son Ye Jin. Ngoài ra, sau hôn lễ Hyun Bin bất ngờ đón tin vui chuẩn bị lên chức cha. Bên cạnh đó, anh còn có tác phẩm mới được kỳ vọng làm chao đảo phòng vé. Được biết, thời gian tới ông xã của Son Ye Jin sẽ bắt tay vào dự án phim kế tiếp.

Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" vốn sở hữu vóc dáng cao lớn chẳng kém cạnh siêu mẫu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới