THỜI TRANG » Thời trang sao

Sở thích thời trang kì quái của dàn người tình rapper Kanye West, từ Bianca Censori đến Kim Kardashian

Thứ hai, 18/09/2023 08:39

Kanye West có lịch sử hẹn hò với những phụ nữ có phong cách thời trang lập dị.

Bianca Censori

Kanye West đã gây chấn động showbiz sau khi bí mật kết hôn với Bianca Censori trong một buổi lễ riêng tư ở Beverly Hills, chỉ hai tháng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Kim Kardashian.

Gần đây, cặp đôi đã gây ra sự phẫn nộ khi Bianca bước ra ngoài với nhiều bộ trang phục gần như khỏa thân trong chuyến đi nghỉ ở Ý. Theo Tòa án Hiến pháp Ý, mức phạt có thể được đưa ra từ 5.000 euro đến 10.000 euro (từ 129 triệu đến hơn 258 triệu đồng). Bất cứ ai ăn mặc thiếu vải tại một địa điểm hoặc gần nơi có trẻ vị thành niên tham dự, có thể bị phạt tù từ 4 tháng đến 4 năm.

Trước khi kết hôn với Kanye, Bianca là 'It Girl' của Melbourne sống cuộc sống riêng tư trong một ngôi nhà ở ngoại ô với thời trang kín mít.

Kim Kardashian

Kim và Kanye lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2004 sau đó xác nhận mối quan hệ vào tháng 6/2012. Cả hai chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 12 năm đó. Sau khi con gái North chào đời, nam rapper cầu hôn Kim và cặp đôi tiến tới hôn nhân vào tháng 5/2014.

Trước đó, Kim Kardashian được biết đến nhiều nhất nhờ phong cách thời trang của mình. Hơn nữa, cô còn được vinh danh là Biểu tượng thời trang năm 2021 tại Giải thưởng People's Choice. Tuy nhiên, với vị thế lớn trong ngành thời trang, Kim Kardashian nhiều khi cũng vấp phải chỉ trích về việc lựa chọn trang phục.

Năm 2019, Kim Kardashian được nhìn thấy tại Met Gala 2019 ở thành phố New York trong chiếc váy khoét sâu màu xanh dương. Nữ ngôi sao cũng gây bất ngờ với chiếc áo khoác màu hồng neon dài khổng lồ. Tại Met Gala 2013, Kim Kardashian được so sánh với bà Doubtfire khi mặc chiếc váy hoa của nhà thiết kế Riccardo Tisci khi đang mang bầu con gái North.

Julia Fox

Vào đầu năm 2022, Kanye có một cuộc hẹn hò ngắn ngủi với Julia Fox. Cả hai gặp nhau tại một bữa tiệc đêm giao thừa năm 2021 và chia tay khoảng một tháng sau đó, ngay trước Lễ tình nhân vào tháng 2/2022.

Julia thể hiện nhiều phong cách thời trang táo bạo, hở hang khiến dân tình phải đỏ mặt. Chẳng hạn như chân váy đuôi cá dài kết hợp với áo ngực và mũ balaclava.

Chaney Jones

Kết thúc mối quan hệ với Julia Fox, Kanye West nhanh chóng say đắm bên người mẫu Chaney Jones, kém anh hai mươi tuổi. Loạt ảnh hai người đi chơi, thân thiết cùng nhau nơi công cộng được truyền thông đăng tải. Ngoài ra, Chaney Jones thường xuyên gây chú ý vì có nét giống vợ cũ của Kanye West là Kim Kardashian đến kinh ngạc. Tuy nhiên, chuyện tình này chỉ kéo dài 4 tháng rồi kết thúc. Sau khi chia tay, Chaney theo chân Kim với loạt phong cách thời trang táo bạo.

Irina Shayk

Kanye West và siêu mẫu Irina Shayk lần đầu tiên được bắt gặp cùng nhau vào đầu tháng 6/2021 tại Pháp. Một nguồn tin trước đó nói rằng Kanye West bắt đầu theo đuổi Irina Shayk và họ bên nhau ở thành phố New York (Mỹ) nơi Irina đang sống. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cặp đôi đã chia tay vào tháng 8 cùng năm sau 5 tháng hẹn hò.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng cư dân mạng vẫn để ý đến phong cách thời trang của Irina Shayk, cũng không kém cạnh so với những người trước đó.

Audrey Nix

Audri Nix đã làm dấy lên đồn đoán về mối quan hệ với Kanye West sau khi cô bị phát hiện trên ban công phòng khách sạn của anh ở Miami vào ngày đầu năm mới 2022. Audri thường chia sẻ các bức ảnh hở hang với gu thời trang táo bạo được đăng tải trên Instagram.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới