THỜI TRANG » Thời trang sao

Sốc với những mỹ nhân hở bạo nhất trong lịch sử LHP Cannes

Thứ bảy, 17/05/2014 09:27

Là ngày hội lớn của điện ảnh thế giới, LHP Cannes không chỉ là nơi tôn vinh những giá trị nghệ thuật, sự sáng tạo trong môn nghệ thuật thứ bảy, mà còn là nơi tụ họp, khoe sắc của dàn mỹ nhân trên khắp thế giới.

Ai cũng muốn thật sự nổi bật và tỏa sáng trong ngàn sao lộng lẫy, nên không ít người chọn cách hở bạo để thu hút dư luận.

Nhưng có điều, những cô nàng thích “chơi trội” này luôn phải hứng chịu búa rìu dư luận cả trong nước lẫn quốc tế, tệ hơn còn bị xếp vào những thảm họa thời trang trong lịch sử LHP Cannes.

Vợ đạo diễn Roman Polanski - bà Emmanuelle Seigner - không chịu kém cạnh với Eva Longoria hay Rosario Dawson về độ xẻ váy và hở hang trên thảm đỏ Cannes với chiếc váy lụa đỏ xẻ trên xẻ dưới của Alexandre Vauthier.

Trang phục  hớ hênh của Emmanuelle Seigner được xếp là một trong những chiếc váy thảm họa trên thảm đỏ Cannes 2013. 

Là nơi khoe sắc của các ngôi sao, nhưng thảm đỏ ở Cannes cũng không hề thiếu những bộ trang phục “thảm họa”. Nữ diễn viên xinh đẹp người  Pháp Frederique Bel diện chiếc váy xuyên thấu tua rua  với phần thân trên hở khá bạo.

Cô nàng khiến không ít người đỏ mặt vì bộ trang phục lộ liễu thái quá của mình.

Irina Shayk – bạn gái Christiano Ronaldo diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo và xuyên thấu trên thảm đỏ Cannes ngày 22.5.2013.

Bộ váy bị coi như một trong những trang phục “hớ hênh” nhất LHP  Cannes 2013.

Nữ diễn viên gốc Hoa Bạch Linh cũng là một trong những sao "chịu khó" hở bạo nhất trong lịch sử LHP Cannes.

Với phong cách ăn mặc hở hang, cách tạo dáng nóng bỏng, khêu gợi, Bạch Linh là diễn viên gốc Hoa thường xuyên bị bàn tán

Hofit Golan với màn khoe lưng phản cảm .

Eva Herzigova và chiếc váy cắt xẻ táo bạo trên thảm đỏ Cannes năm 2006.

Và năm nay, trong ngày khai mạc LHP Cannes 2014, "thiên thần nội y" Karlie Kloss táo bạo “thả rông” trên thảm đỏ.

Với trang phục "hở bạo" này,  Karlie Kloss đã bị chê là ăn mặc phản cảm và đây cũng là một trong những bộ cánh thảm họa trong kỳ LHP này. Hofit Golan và màn khoe lưng phản cảm Hofit Golan và màn khoe lưng phản cảm Hofit Golan và màn khoe lưng phản cảm

Theo Lao Động