THỜI TRANG » Thời trang sao

Soi set đồ Đỗ Mỹ Linh diện vi vu cùng con trai bầu Hiển: Nghe qua số tiền chỉ biết 'há hốc'

Thứ tư, 31/08/2022 11:58

Set đồ của Đỗ Mỹ Linh vô cùng đơn giản nhưng lại đầy mùi tiền.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến đi Ý. Trên mạng xã hội, cô đăng tải một bức ảnh check-in tại đây. Đáng chú ý, dân tình còn soi ra điều trùng hợp là con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang cũng check-in chung một địa điểm với cô. Khoảnh khắc trong hình ảnh cả hai đăng tải có thức ăn và túi xách khá giống nhau, nhiều người cho rằng, cặp đôi đi du lịch trước khi đám cưới.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang check-in chung

Dù trong chuyến du lịch con trai bầu Hiển không cập nhật gì nhiều nhưng phía Đỗ Mỹ Linh vẫn có chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Trong hình ảnh nàng hậu đăng tải, dân tình đã phát hiện ra một điểm đầy mùi tiền đó là chiếc váy và túi xách Đỗ Mỹ Linh diện. Theo đó, trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh diện váy hoa đầy màu sắc, có lẽ đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp diện màu sắc sặc sỡ thế này. Được biết, chiếc váy có giá 1400 USD (gần 33 triệu đồng), còn chiếc túi xách thì có giá 300 triệu đồng hoặc hơn.

Set đồ đầy mùi tiền của Đỗ Mỹ Linh

Soi ra giá thật, dân tình ai nấy cũng bất ngờ trước độ chơi hàng hiệu của Đỗ Mỹ Linh. Bởi cô từng được biết đến là nàng hậu "nghèo nhất Việt Nam" và không thích hàng đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu theo dõi Đỗ Mỹ Linh thường xuyên và soi kỹ thì đây cũng không phải là lần đầu tiên người đẹp diện đồ đắt đỏ. Cô cũng thường ưa chuộng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới.

Chiếc túi xách Đỗ Mỹ Linh sử dụng gần 70 triệu đồng

Chiếc túi này thì khoảng 80 triệu đồng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới