THỜI TRANG » Thời trang sao

'Soi' tủ đồ hiệu đắt đỏ của Song Hye Kyo trong 2 tập 'Now, We Are Breaking Up' vừa lên sóng

Thứ hai, 06/12/2021 11:09

Các thiết kế quần áo và phụ kiện của Song Hye Kyo trong 2 tập mới phim "Now, We Are Breaking Up" đều đến từ nhà mốt tên tuổi.

Từ khi xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim ''Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo luôn tạo được sức hút của mình. Đây cũng là tác phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý của netizen khi nội dung chuyên về thời trang hàng hiệu. Trong phim, Song Hye Kyo hóa thân vào nhân vật Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế thời trang xinh đẹp, tài giỏi, độc lập.

Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc túi phiên bản giới hạn của Hermes Kelly size 28.

Chiếc áo dáng dài có giá 648.000 won (hơn 12 triệu đồng).

Nữ diễn viên diện chiếc áo choàng có giá 1.097 euro (hơn 28 triệu đồng).

Theo truyền thông Hàn, ngoài diễn xuất thì thời trang của Song Hye Kyo trong phim là chủ đề được quan tâm. Sau 8 tập phim, cô luôn khiến nhiều khán giả bất ngờ về loạt trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Ở mỗi tập phim Song Hye Kyo luôn khiến người hâm mộ trầm trồ khi diện loạt hàng hiệu không hề trùng lặp.

Có thể thấy, Song Hye Kyo thường xuất hiện với đồ Fendi, Hermès, trang sức Chaumet, váy áo của Recto, Joseph, Michaa... trong phim "Now, We Are Breaking Up".

Theo truyền thông Hàn đánh giá, nhờ lối diễn xuất tinh tế và giàu cảm xúc, cùng phong cách ăn mặc sành điệu giúp “hiệu ứng Song Hye Kyo” liên tục bùng nổ. Nhiều “item” được cô nàng khoác lên mình luôn trong tình trạng cháy hàng.

Chiếc túi màu xanh của FENDI có giá 5.200 USD (hơn 118 triệu đồng).

Chiếc túi màu nâu của FENDI có giá 3.300 euro (hơn 85 triệu đồng).

Chiếc áo khoác da có giá 299 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng).

Chiếc váy sát nách có giá 468.000 won (hơn 9 triệu đồng).

Chiếc áo sơ mi có giá 298.000 won (gần 6 triệu đồng).

Một thiết kế khác được Song Hye Kyo diện trong tập mới phim "Now, We Are Breaking Up" có giá 699.000 won (hơn 13 triệu đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)