THỜI TRANG » Thời trang sao

Sơn Tùng bất ngờ được vinh danh trong danh sách 'Những người đàn ông Châu Á mặc đẹp nhất năm 2023'

Thứ hai, 01/01/2024 20:32

Thành tích mới của Sơn Tùng đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Sơn Tùng hiện đang là nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu số lượng hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng, nam ca sĩ cũng có cho mình lượng fans vô cùng đông đảo và ngày càng tăng theo năm tháng. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện, phong cách ăn mặc của Sơn Tùng cũng chính là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang faceobook cá nhân, Sơn Tùng đã bất ngờ được vinh danh trong danh sách "Những người đàn ông Châu Á ăn mặc đẹp nhất năm 2023". Được biết, danh sách này do chuyên trang Envimedia tổng hợp. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách có những người nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ.

Thành tích mới của Sơn Tùng đã gây sốt cõi mạng

Trong năm qua, Sơn Tùng cũng thường xuyên gây sốt với những lần lên đồ của mình. Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn luôn giữ vững phong độ và ngày càng phát triển hơn trước. Đồng thời, nhất cử nhất động của nam ca sĩ trên mạng xã hội cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Sơn Tùng sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới