THỜI TRANG » Thời trang sao

Sơn Tùng M-TP là sao Việt duy nhất lọt Top thời trang châu Á 2016

Thứ ba, 24/01/2017 08:20

Dù nhiều lần bị tố đạo nhái trang phục nhưng Sơn Tùng vẫn được xếp trong danh sách top 55 gương mặt thời trang nhất châu Á.

Ngày 23/1, danh sách giải thưởng uy tín "Fashion Face Award Year 2016" do I-Magazine và Adobe Behance tổ chức đã được công bố, với 55 gương mặt nữ nghệ sĩ và 55 gương mặt nam nghệ sĩ của các nước châu Á. Đây là một giải thưởng có uy tín được bình chọn bởi 380 nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và nổi tiếng từ 40 quốc gia và đội ngũ biên tập viên của tạp chí I-Magazine tại Anh, Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP lọt vào Top gương mặt thời trang nhất châu Á.

Ban giám khảo dành ra 3 tháng để chọn lựa 55 gương mặt nổi bật theo tiêu chí: gương mặt góc cạnh, phong cách thời trang riêng biệt có sức ảnh hưởng lớn.

Sơn Tùng được xếp hạng thứ 32/55 - một thứ hạng không tệ chút nào. Tuy là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam nhưng Sơn Tùng còn được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả Sehun của EXO (44/55), Park Hae Jin (33/55) hay Hoắc Kiến Hoa (42/55).

Top 3 của bảng xếp hạng này đều là 3 mỹ nam đến từ nền giải trí xứ kim chi: Lee Gikwang, Jackson Wang (GOT7) và Park Chan Yeol (EXO).

Sơn Tùng sở hữu nút vàng Youtube

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới