THỜI TRANG » Thời trang sao

Sơn Tùng và Jack lại bị đem ra so sánh khi cùng diện một thương hiệu, dân mạng phán: '1 bên Gucci, 1 bên gu lạ'

Thứ bảy, 13/05/2023 21:39

Màn lên đồ của Jack và Sơn Tùng đã bị khán giả đem ra so sánh liên tục.

Vừa qua, quản lý của Gucci Việt Nam đã bất ngờ đăng tải khung ảnh Sơn Tùng hội ngộ với các ông lớn của thương hiệu thời trang đình đám này. Có thể thấy, anh chàng đã xuất hiện với diện mạo cực điển trai, kèm theo đó là phong thái vô cùng tự tin, thần thái đỉnh cao hết nấc. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng đã chính thức trở thành "Friend of House" - đánh dấu lần đầu tiên nhà mốt nước Ý đồng hành độc quyền cùng một nghệ sĩ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đào lại khung ảnh Jack cũng từng diện đồ của Gucci và so sánh với Sơn Tùng. Có thể thấy, trong khi Sơn Tùng gây ấn tượng với style cực ngầu và phong cách hiện đại, thì Jack lại có phần thua kém đôi chút. Màn lên đồ này của cả 2 cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Sơn Tùng và Jack bị đem ra so sánh khi cùng diện đồ Gucci

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng liên tục đưa ra đánh giá và cho rằng Sơn Tùng có phần trội hơn Jack ở mảng này: "Bên trái là sang chảnh, bên phải là sang chấn tâm lí", "Đang nhìn M-TP hồn dễ sợ, nhìn qua kế bên tuột mood luôn, gu thời trang thật kì lạ", "1 bên Gucci và 1 bên gu lạ", "Không nhịn được cười".

Loạt bình luận của khán giả

Đây là 2 nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)