THỜI TRANG » Thời trang sao

Son Ye Jin bị chê mặc xấu nhất thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan

Thứ sáu, 18/07/2014 17:21

(Ngoisao.vn) - Son Ye Jin bị chê tơi bời khi diện chiếc váy màu "bùn chảy" đến tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 18.

Ngày hôm qua (17/7), Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 18 đã được khai mạc với sự tham dự của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng xứ Hàn. Như thường lệ, phần thời trang thảm đỏ luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Khác với gout thời trang thanh lịch mọi khi, trong lần xuất hiện này, mỹ nhân "Hương mùa hè" Son Ye Jin lại khiến mọi người thất vọng khi diện một chiếc váy kém nổi bật.

Son Ye Jin "mất điểm" khi diện chiếc váy kém nổi bật đến dự Liên hoan phim Quốc tế Busan

Chiếc váy của Son Ye Jin được thiết kế với phần cổ chữ V khoét sâu, phần thân trước được xếp gấp khá cầu kỳ. Tuy nhiên, chiếc váy này không hề mang lại vẻ quyến rũ cho Son Ye Jin mà càng khiến cô xấu đi rất nhiều. Thậm chí, người đẹp còn phải dùng một chiếc kim băng để giữ cho phần cổ khỏi bị bung, nhằm tránh lộ ngực. Ngay sau khi thảm đỏ kết thúc, Son Ye Jin đã nhanh chóng bị xếp vào danh sách người đẹp mặc xấu nhất Liên hoan phim Quốc tế Busan lần này. Thậm chí, chiếc váy này còn bị gọi là chiếc váy màu "bùn chảy".

Cô nhanh chóng bị xếp vào danh sách mỹ nhân mặc xấu nhất sự kiện này

Trong khi đó, Jeong Yumi được khen mặc đẹp nhất với chiếc váy quây tinh tế

Yoo In Na cũng được khen ngợi với gout thời trang tinh tế

  Shim Eun Kyung cũng bị chê xấu với chiếc váy như váy bà già

Tora