THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo bị soi xuất hiện vết lạ trên cánh tay khi lên đường sang Thái Lan

Thứ năm, 25/04/2019 10:22

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lên đồ nữ tính, để mặt mộc tự nhiên tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc.

Hôm nay (25/4), Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để bắt chuyến bay tới Thái Lan tham dự sự kiện. Khoác lên người trang phục đầm voan họa tiết, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” còn sử dụng phụ kiện ăn ý với bộ đồ. Cô mang theo giày cao gót đế vuông và túi xách đeo 1 bên vai.

Song Hye Kyo lên đồ nữ tính, để mặt mộc tự nhiên tại sân bay

Song Hye Kyo để mặt mộc tự nhiên, cột tóc gọn gàng phía sau và đeo khẩu trang trong lúc di chuyển. Có thể thấy, Hye Kyo còn cầm trên tay 1 chiếc áo khoác ngoài dáng dài. Không ít người hâm mộ phát hiện ra trên cánh tay của cô xuất hiện vết lạ. Họ cho rằng đây là vết thương hoặc vết bầm tím. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà tay Song Hye Kyo lại có vết tích như vậy.

Bà xã Song Joong Ki bị soi xuất hiện vết lạ trên cánh tay khi lên đường sang Thái.

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki liên tục dính phải tin đồn đã ly hôn. Nguyên nhân khiến họ tan vỡ được là vì có người thứ 3 phá hoại. Kể từ khi tin đồn rộ lên cho đến nay vợ chồng Song – Song chưa 1 lần nào lộ diện bên nhau. Hiện Song Joong Ki vẫn đang tập trung cho dự án “Asadal Chronicles” còn Song Hye Kyo gần đây chăm chỉ tham gia chụp hình, dự sự kiện. Cô cũng mới ký hợp đồng với công ty điện ảnh của đạo diễn Vương Gia Vệ để phát triển sự nghiệp diễn xuất ở thị trường Trung Quốc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới