THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo 'chơi lớn' khi lột xác táo bạo, khoe ngực đầy gợi cảm sau cú sốc ly hôn

Thứ sáu, 12/07/2019 08:19

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho mọi người thấy hình ảnh mới thể hiện được sự mạnh mẽ, quyến rũ và sang chảnh của mình hậu chia tay Song Joong Ki.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có mặt tại Monaco để tham gia sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu trang sức. Xuất hiện trên sân khấu của chương trình, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” gây ấn tượng đặc biệt khi lựa chọn 2 bộ trang phục gợi cảm với 2 tông màu đối lập.

Song Hye Kyo tham gia sự kiện tại Monaco.

Đầu tiên, Hye Kyo khoác lên người bộ đầm đen khoét sâu cổ để lộ vòng 1 quyến rũ trước ống kính máy ảnh. Bên cạnh đó để tôn dáng, cô sử dụng giày cao gót làm phụ kiện đi cùng. Cách trang điểm đậm lấy điểm nhấn ở phần mắt và môi cũng giúp Song Hye Kyo thực sự lột xác trong sự kiện lần này.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho mọi người thấy hình ảnh mới thể hiện được sự mạnh mẽ, quyến rũ và sang chảnh của mình hậu chia tay Song Joong Ki.

Sau đó, vợ cũ của Song Joong Ki thay váy dạ hội bồng bềnh sáng màu. Thiết kế đầm 2 dây làm cho Song Hye Kyo thêm phần gợi cảm và sang chảnh.

Thiết kế đầm 2 dây bồng bềnh giúp Song Hye Kyo vừa đẹp vừa sang chảnh.

Đây là sự kiện thứ 2 mà Hye Kyo tham gia sau khi xác nhận thông báo chuyện ly hôn với Song Joong Ki. Trái với những thông tin đăng tải cho biết Song Hye Kyo bị các thương hiệu “từ mặt” vì chuyện đổ vỡ hôn nhân, hiện cô vẫn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới