THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo chơi set đồ hàng trăm triệu lên đường sang Mỹ sau khi giành ngôi Thị hậu Baeksang

Thứ bảy, 29/04/2023 18:01

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lựa chọn trang phục đơn giản khi di chuyển đến New York làm việc.

Hôm nay (29/4), Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc để bắt chuyến bay sang New York, Mỹ. Theo quan sát nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" diện áo khoác dáng dài đến từ thương hiệu Fendi phối cùng quần jeans. Cô mang theo túi xách có giá gần 130 triệu đồng.

Song Hye Kyo sử dụng set đồ hàng trăm triệu lên đường sang Mỹ.

Ngoài ra Song Hye Kyo còn sử dụng kính mắt và đeo khá nhiều phụ kiện nhẫn để tạo điểm nhấn. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào.

Việc Song Hye Kyo đến xứ cờ hoa ngay sau khi giành được ngôi Thị hậu Baeksang 2023 khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có lẽ do lịch trình đã sắp xếp trước mà Hye Kyo chẳng có thời gian nghỉ ngơi hậu chiến thắng vang dội tại giải thưởng điện ảnh danh giá.

Vợ cũ của Song Joong Ki giành ngôi vị Thị hậu Baeksang 2023 với vai diễn ở bộ phim "Vinh quang trong thù hận".

Hiện tại Song Hye Kyo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng trên con đường diễn xuất mà cô đã có được thành công ấn tượng. Vai diễn trong "Vinh quang trong thù hận" giúp Song Hye Kyo lột xác hoàn toàn. Trong bài phát biểu nhận giải Thị hậu, vợ cũ của Song Joong Ki hạnh phúc nhắc đến mẹ của mình. Cô nhấn mạnh mẹ lúc nào cũng lo lắng cho cô nhưng ngày hôm nay tâm trạng của mẹ có lẽ sẽ tốt và thoải mái hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)