THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo 'đẹp từng centimet' khi xuất hiện tại Đài Loan

Thứ sáu, 24/02/2017 08:52

“Nữ thần” Song Hye Kyo thu hút sự chú ý đặc biệt từ báo giới và người hâm mộ bởi vẻ đẹp không tì vết.

Vào ngày 23/2 vừa qua, Song Kye Kyo đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho thương hiệu Laneige tại Đài Loan. Lựa chọn 2 trang phục đầm khác biệt, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tươi trẻ nhưng vô cùng ngọt ngào của mình.

Song Hye Kyo duyên dáng trong trang phục chấm bi khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá ở Đài Loan

Nếu chiếc đầm chấm bi làm tăng phần nữ tính của Song Hye Kyo thì chiếc đầm kẻ xanh lại khiến cô tươi trẻ như gái đôi mươi. Nhiều người hâm mộ phải thốt lên rằng so với thời đóng “Ngôi nhà hạnh phúc” thì nhan sắc hiện tại của Hye Kyo không thay đổi là mấy mặc dù cô đã bước sang độ tuổi U40.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí W, Song Hye Kyo cho biết điều cô lo lắng nhất khi sắp chạm mốc 40 tuổi chính là việc dễ tăng cân. Cô bộc bạch: “Đây là khoảng thời gian tốt để tìm kiếm những tác phẩm đa dạng hơn mà tôi chưa làm được lúc còn trẻ. Tôi không sợ việc gia đi nhưng tôi lo lắng vì mình rất dễ tăng cân. Chính vì thế hàng tuần tôi đều tập yoga 4 lần và đó là cách để tôi giữ cân nặng. Tôi khá lười nhưng tôi lại nghiện tập thể dục trong những ngày gần đây. Tôi không sợ có nếp nhăn, tôi sẽ tận dụng nó để diễn xuất”.

Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” tươi trẻ với thiết kế váy kẻ xanh

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)