THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo diện đầm trắng tinh khôi đẹp xuất thần khi sánh đôi 'tình tin đồn' kém 16 tuổi

Thứ năm, 08/06/2023 08:14

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn em Cha Eun Woo tham dự sự kiện của một thương hiệu tại Paris.

Mới đây Song Hye Kyo đã có mặt tại sự kiện của thương hiệu Chaumet được tổ chức ở Paris. Cùng tham dự sự kiện này với cô còn có hậu bối Cha Eun Woo. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng thướt tha, Song Hye Kyo gây chú ý khi đeo trang sức khủng, trang điểm và làm tóc làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang chảnh.

Song Hye Kyo diện đầm trắng tinh khôi tham gia sự kiện tại Paris.

Khi chung khung hình với đàn em kém 16 tuổi, cô không hề bị lép vế. Song Hye Kyo được nhận xét rất xứng đôi lúc đứng bên cạnh Cha Eun Woo.

Vợ cũ của Song Joong Ki sánh đôi "tình tin đồn" kém 16 tuổi - Cha Eun Woo.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo từng dính tin đồn hẹn hò với Cha Eun Woo. Theo tin tức này thì vợ cũ của Song Joong Ki đã cất công đến tận phim trường "Hòn đảo ma quái" để thăm phi công trẻ. Tại đây, cả đoàn làm phim phát hiện ra chuyện Song Hye Kyo và Cha Eun Woo trò chuyện thân mật trong xe hơi hơn 2 tiếng đồng hồ. Sau khi trò chuyện xong, Song Hye Kyo rời khỏi xe và để lộ gương mặt vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Song Hye Kyo và Cha Eun Woo chưa từng có cơ hội làm việc chung nên chuyện họ yêu đương quả thật là điều khó lòng xảy ra.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới