THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Chủ nhật, 15/09/2024 21:26

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên nổi bật tại phi trường.

Vào ngày 15/9, Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay để di chuyển tới Milan tham dự Tuần lễ thời trang. Theo quan sát, cô mặc áo phông trắng phối cùng quần jeans và áo khoác màu be. Cô mang theo phụ kiện túi xách kèm dây đeo tô điểm, mũ đội đầu và giày thể thao.

Song Hye Kyo lên đồ đơn giả khi lên đường sang Milan dự Tuần lễ thời trang.

Với kiểu lên đồ đơn giản như thế này, Song Hye Kyo trông trẻ trung và năng động. Được biết, set đồ cô mặc có giá hơn 12.000 USD (gần 280 triệu đồng).

Set đồ vợ cũ Song Joong Ki sử dụng có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Năm 2014 là một năm bận rộn đối với Song Hye Kyo. Sau thành công của bộ phim "Vinh quang trong thù hận", cô tiếp tục tập trung cho dự án "Black Nuns". Hậu hoàn tất việc ghi hình cho tác phẩm này, Song Hye Kyo dành thời gian nghỉ ngơi. Cô tham gia một số sự kiện, tụ tập với bạn bè, đến ủng hộ các dự án mới của đồng nghiệp thân thiết.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với một tạp chí, Song Hye Kyo thừa nhận bản thân đang già đi. Tuy nhiên cô chấp nhận sự lão hóa tự nhiên này một cách bình thường. "Tôi cố gắng chăm sóc để trông trẻ hơn so với tuổi thật. Thế nhưng bản thân tôi không muốn phá bỏ quy luật tự nhiên. Rõ ràng ai cũng phải già đi, không thể cứ trẻ mãi được. Trên thực tế, tôi nghĩ mình trông ngầu hơn khi có tuổi. Tôi trang điểm nhẹ nhàng, mặc quần áo đơn giản hơn", cô bộc bạch.

Nữ diễn viên xinh đẹp này trên ấn phẩm tạp chí Elle.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới