THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo 'đụng hàng' Kim Tae Hee, có thể thấy sự khác biệt rõ ràng giữa vóc dáng và khí chất

Thứ tư, 31/05/2023 19:19

Là hai mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn nên Song Hye Kyo và Kim Tae Hee thường được đặt lên "bàn cân" để so sánh nhan sắc và phong cách thời trang.

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee chính là hai tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn. Nói về nhan sắc, họ đều được khen ngợi xinh đẹp như nữ thần. Gu thời trang đều thanh lịch, ưa nhìn. Tuy nhiên, cũng có một số lần hiếm hoi, hai mỹ nhân này lại mặc cùng váy khiến công chúng có thể thấy rõ sự khác biệt giữa họ.

Khí chất và vóc dáng

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee diện váy giống nhau khoe dáng tươi tắn tuổi trung niên. Sự khác biệt là rất rõ ràng khi Song Hye Kyo không sở hữu vóc dáng đẹp như Kim Tae Hee. Chiều cao cùng vóc dáng gọn, đôi chân thon nhỏ đã giúp Kim Tae Hee trông nổi bật hơn.

Tuy nhiên Song Hye Kyo dường như "đánh bại" Kim Tae Hee, dù dáng người thấp và đầy đặn hơn nhưng khí chất của sao "Hậu duệ mặt trời" lại khá mạnh mẽ và tràn đầy sự tươi tắn.

Song Hye Kyo rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện.

Hiệu ứng quấn của chiếc váy

Song Hye Kyo dường như vẫn tạo được sự khác biệt khi mặc dụng váy với Kim Tae Hee. Có thể thấy, hiệu ứng quấn của chiếc váy này giữa hai mỹ nhân là khác nhau. Kim Tea Hee chọn thiết kế quấn ở mặt trước ngực, giúp phần thân trên trông thời trang hơn. Đồng thời làm tôn vòng eo nhỏ.

Trong khi đó, Song Hye Kyo lại chọn phô phần trên ngực và chọn quấn che trực tiếp phần eo làm giảm lộ phần khuyết điểm của vòng 2.

Chọn kiểu tóc

Chiếc váy này có phần cổ áo bằng vải tuyn màu đen với thiết kế "kín cổng cao tường" làm giảm độ sáng của khuôn mặt. Vì vậy việc chọn kiểu tóc phù hợp giúp khuôn mặt sáng hơn cũng là điều cần chú ý.

Kim Tae Hee chọn kiểu tóc dài thanh lịch và trí thức hơn nhưng lại làm che chắn nhất định phần vai và cổ, làm khí chất bị cản trở. Việc xõa tóc chỉ phù hợp với các cô gái muốn che đi chiếc cổ không mảnh mai và khuôn mặt to. Ngược lại với Kim Tea Hee, Song Hye Kyo chọn kiểu tóc ngắn giúp khuôn mặt sáng, khoe được cổ dài và phần vai đẹp. Khí chất của cô cũng vậy mà được tỏa sáng.

Phối tất chân

Cuối cùng là sự khác biệt trong cách phối tất với váy. Mặc dù cả hai nữ diễn viên cũng chọn tất đen nhưng có thể cảm nhận rõ ràng gu thời trang của màu đen hoàn toàn khác biệt.

Chiếc tất của Kim Tae Hee hoàn toàn không thể nhìn thấy màu da của cô, vì vậy chúng có thể tự làm nổi bật vẻ đẹp của bộ quần áo. Tuy nhiên, chiếc tất của Song Hye Kyo có màu da thịt rõ ràng hơn, người bình thường sẽ trông khó mặc. Nhưng nếu để phù hợp với vải tuyn ở phần thân trên của chiếc váy thì nên chọn tất mỏng như Song Hye Kyo sẽ phù hợp hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới