THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo được bình chọn đẹp nhất và Solar (Mamamoo) là người mặc xấu nhất tuần

Chủ nhật, 28/01/2024 17:46

Gây chú ý tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) vừa qua, Song Hye Kyo thu hút mọi ống kính của phóng viên và được bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất tuần.

Chuyên mục "xếp hạng thời trang" tuần do phóng viên giải trí YTN bình chọn đã quay trở lại. Dưới đây là bảng xếp hạng:

Xuất sắc nhất: Song Hye Kyo

Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp, ngày 26/1.

"Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán", đó là nhiều lời nhận xét về phong cách của Song Hye Kyo. Trang phục của cô trông giản dị nhưng lại không dễ tạo kiểu. Màu sắc hài hòa vì tông màu trầm thay vì đa dạng về màu sắc. Đôi tất và giày cao gót cũng được lựa chọn cùng tông màu đỏ tía làm điểm nhấn, đồng thời khiến đôi chân của cô trông dài ra. Việc để mái tóc buông thả tự nhiên, kiểu trang điểm nhẹ nhàng và phong thái thanh lịch giúp Song Hye Kyo nhận nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tốt: Han So Hee

Thời trang sân bay của Han So Hee nhận được nhiều lời đánh giá tích cực với sự thanh lịch, áo khoác có thắt lưng nhấn mạnh vòng eo cùng quần đen và bốt giúp tôn dáng. Việc kết hợp với trang điểm với đôi môi đỏ càng làm tôn lên khi chất của người đẹp, Tuy nhiên, vẫn có một số nhận xét trông cô như diện đồ cưỡi ngựa ra sân bay.

Trung bình: Park Ji Hyun

Trang phục của Park Ji Hyun tại sự kiện ra mắt phim không được đánh giá cao khi cô kết hợp một chiếc áo khoác bên ngoài với một chiếc váy xuyên thấu có viền thả xuống mắt cá chân trông không đối xứng, gây nhàm chán.

Xấu: Lee Da Hee

Lee Da Hee bị chê diện phong cách thời trang không phù hợp với xu hướng, bị chê lỗi thời vì mặc áo với những họa tiết tối màu kết hợp thắt lưng bản rộng và bốt nâu.

Tệ nhất: Solar (Mamamoo)

Trang phục của Solar nhìn xuyên thấu nhưng đem lại cảm giác nặng nề và thiết kế cắt xẻ quá rộng. Nhiều ý kiến khuyên cô nên chỉ dùng váu ôm body màu sáng bên trong giúp tôn dáng thay vì kết hợp thêm váy xuyên thấu màu đen bên ngoài.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới