THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo được khen là sao nữ mặc đẹp nhất, Seo Ji Hye bị chê như buộc vải làm váy

Thứ bảy, 24/12/2022 08:45

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được khen mặc đẹp nhất trong số những minh tinh Hàn diện thời trang mùa đông tại một sự kiện gần đây.

Thời trang mùa đông đầy màu sắc của các nữ diễn viên tại các sự kiện chính thức rất thú vị. Từ những người ăn mặc sang chảnh đến mức khiến bạn muốn học theo ngay cho đến những trang phục trái mùa với cách phối đồ khó hiểu.

Song Hye Kyo tại sự kiện ra mắt phim mới "The Glory".

Trong danh sách bình chọn sao mặc đẹp tại sự kiện gần đây, Song Hye Kyo đã được khen ngợi. Theo đó, hình ảnh Song Hye Kyo dự họp báo ra mắt phim mới với trang phục đen trắng sang trọng. Cô tạo phong cách thanh lịch khi kết hợp áo sơ mi trắng xắn nhẹ cùng chân váy midi xếp ly cổ điển. Song Hye Kyo đã sử dụng sự kết hợp màu đen và trắng mà không cần quá nhiều phụ kiện hay chi tiết, và hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng cách thêm một chiếc cà vạt mỏng. Với chân váy xếp ly và bốt sang trọng, Song Hye Kyo trông thật thời thượng và nữ tính, trẻ trung.

Ahn Hee Yeon (EXID Hani) cũng là nữ nghệ sĩ được khen ngợi khi khoe vẻ nữ tính với set đồ từ trên xuống dưới. Chiếc áo sọc và váy midi gợi lên thần thái điềm tĩnh càng làm nổi bật nét quyến rũ trưởng thành của Ahn Hee Yeon. Người đẹp cũng gây ấn tượng khi thêm điểm nhấn bằng cách phối giày cao gót nhọn đính kim sa.

Chae Soo Bin cũng được đánh giá cao khi khoe vẻ gợi cảm với set đồ đen đan dây đơn giản. Chiếc váy ôm sát không khoảng hở và áo đan dây trễ vai giúp cô nàng gây chú ý bởi vẻ gợi cảm. Tuy nhiên, việc cô sử dụng thắt lưng để tổng thể bớt nhàm chán nhưng tiếc là nó không quá nổi bật.

Lim Ji Yeon tham dự họp báo với chiếc váy đen điểm thêm chi tiết trang sức. Chiếc váy một mảnh của cô ấy có cổ vuông và trang trí nhiều màu sắc trên ngực. Do kiểu dáng được hoàn thiện một cách vụng về, chẳng hạn như phần vai có phần nửa vời và đường viền váy không rõ ràng, nên sự hoàn thiện về tổng thể bị hạ thấp, điều này thật đáng tiếc. Giá như kiểu tóc của Lim Ji Yeon sang chảnh hơn một chút thì vẻ ngoài có phần mộc mạc đã được biến hóa nổi bật hơn hẳn.

Seo Ji Hye thể hiện phong cách cá tính khi kết hợp mặc một chiếc áo cộc tay ngoại cỡ bên ngoài với chiếc váy chất liệu mềm mại. Tuy nhiên, chiếc áo blazer oversized quá rộng tạo ảo giác trông như áo khoác dành cho dân công sở hơn là thể hiện sự sành điệu vì họa tiết kẻ sọc. Chiếc váy với đường viền được buộc ở dạng không cân đối khiến người nhìn có cảm giác thiết kế khá vụng về vì nó trông giống như miếng vải được buộc rúm lại một bên. Giày cao gót đã lỗi thời và vòng cổ nặng nề cũng làm tăng thêm sự lộn xộn của set thời trang này. Tổng thể để lại dấu hỏi liệu Seo Ji Hye sẽ như thế nào nếu cởi áo khoác và chỉ mặc mỗi chiếc váy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)