THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo, Dương Tử gây bão với thời trang 'phi hành gia' ra đường để tránh dịch Covid-19

Thứ ba, 10/03/2020 09:22

Trước khi ra đường, nhiều ngôi sao trên thế giới bảo hộ toàn thân bằng bộ đồ kín mít như "phi hành gia", đeo khẩu trang cẩn thận để tránh bị lây nhiễm virus corona.

Những hình ảnh đang gây sốt trên mạng xã hội và được các blogger cùng netizen truyền tay nhau chia sẻ đó chính là "thời trang mùa dịch bệnh COVID-19" của nhiều ngôi sao trên thế giới. Mỗi khi ra ngoài, Selena Gomez, Song Hye Kyo... nhận được sự chú ý từ phía phóng viên tác nghiệp. Mặc kín, che chắn kỹ lưỡng với khẩu trang, nhiều ngôi sao còn khiến các fan suýt chút nữa không thể nhận ra.

Song Hye Kyo diện trang phục tối màu với váy và áo khoác dài. Đặc biệt, giữa lúc Hàn Quốc đang bùng nổ dịch Corona, Song Hye Kyo đã đội nón, quấn khăn, bịt khẩu trang che kín mặt để giữ ấm và bảo vệ bản thân. Trong suốt quá trình di chuyển tại sân bay, Song Hye Kyo luôn cúi đầu và cũng không để lộ mặt.

Yoo Jae Suk: "Ngay cả đi ghi hình cũng không thể quên khẩu trang".

Xuất hiện tại sân bay trong lúc dịch Covid-19 đang hoành hành, các thành viên nhóm nhạc BTS đều đeo khẩu trang kín mít, tuy nhiên, họ vẫn không quên khoe gu thời trang sân bay sành điệu.

Bam Bam (GOT7) đeo khẩu trang phòng dịch bệnh nhưng vẫn phải thật ngầu.

Dương Tử không ngại dùng áo mưa, đội mũ có lớp chắn bảo hộ. Ngoài ra, cô không quên chuẩn bị đôi găng tay trong suốt.

Không chỉ idol xứ kim chi, người nổi tiếng tại Anh, Mỹ hiện cũng lao vào cuộc chiến phòng dịch. Người mẫu Naomi Campbell đã chia sẻ ảnh đeo găng tay cao su và không quên nhắc nhở hơn 8,5 triệu fan của mình bảo vệ sức khỏe. Cô mặc áo màu xám cổ lọ, ôm sát nhằm tôn đường cong nóng bỏng. Chiếc đồng hồ vàng góp phần làm nổi bật set đồ.

Selena Gomez cẩn thận đeo khẩu trang dày dặn khi du lịch tới Chicago (Mỹ) cùng mẹ. Ở phần bình luận, dân mạng còn khuyên nữ thần tượng nên uống nhiều nước, ăn trái cây và vitamin để tăng sức đề kháng.

Ngôi sao truyền hình thực tế Brody Jenner đã chia sẻ ảnh selfie trên chuyến bay đến Đài Loan, Trung Quốc. Không quá cầu kỳ, anh mặc đồ màu tối, đơn giản với áo phông và áo khoác trơn.

Gwyneth Paltrow cho biết cô không thể cởi bỏ lớp khẩu trang nặng nề khi bay tới Paris (Pháp) tham dự tuần lễ thời trang. Điều này làm nữ diễn viên liên tưởng đến thảm họa virus trong phim Contagion (2011) mà cô từng đảm nhận.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới