THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo gây náo loạn khi lộ vòng eo con kiến cùng gương mặt 'ăn tiền' tại Hong Kong

Thứ năm, 08/08/2024 19:12

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện được tổ chức ở xứ Cảng thơm.

Vào ngày 8/8, Song Hye Kyo đã có mặt tại Hong Kong để tham dự sự kiện khai trương cửa hàng mới của thương hiệu Fendi. Xuất hiện trong trang phục đầm dài tay, thiết kế cao cổ phối cùng boots dáng dài, vợ cũ Song Joong Ki mang theo túi xách tông đen.

Song Hye Kyo trang điểm đậm tham dự sự kiện tại Hong Kong.

Với kiểu trang điểm đậm cùng cách búi tóc phía sau tạo điểm nhấn, Song Hye Kyo xuất hiện cực chất trước ống kính máy ảnh. Cô được nhận xét xinh đẹp, sang chảnh và cuốn hút. Ngoài ra, vòng eo con kiến của Song Hye Kyo cũng là yếu tố giúp cô ghi điểm trước công chúng và truyền thông xứ Cảng thơm.

Vợ cũ của Song Joong Ki ghi điểm khi xuất hiện với vòng eo con kiến cùng phong cách thời trang cực chất.

Năm 2024 là một năm bận rộn của Song Hye Kyo. Nối tiếp thành công của dự án "Vinh quang trong thù hận", cô tiếp tục bắt tay vào việc ghi hình cho phim mới mang tên "Dark Nuns". Đây là phim nói về một nhóm người cố gắng cứu cậu bé bị quỷ ám. Trong đó Song Hye Kyo vào vai nữ tu nỗ lực giúp cậu bé bằng quyết tâm mạnh mẽ. Tác phẩm trên còn có sự tham gia của Jeon Yeo Been, Lee Jin Wook và Huh Joon Ho.

Sau khi quay xong "Dark Nuns", thời gian này Song Hye Kyo tập trung nghỉ ngơi, tụ tập cùng bạn bè. Cô thỉnh thoảng tham gia sự kiện, đến ủng hộ các bạn diễn trước đây.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới