THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo hay bị dân tình chê thiếu khí chất thời trang nhưng vẫn được các thương hiệu đua nhau 'tranh sủng'

Thứ ba, 05/07/2022 19:01

Đây cũng là lý do tại sao Song Hye Kyo là cái tên được nhiều nhà mốt săn đón.

Vốn là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo cũng là cái tên đắt show quảng cáo, được nhiều thương hiệu săn đón. Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng tuy cô có nhan sắc nhưng lại thiếu khí chất thời trang, gu thời trang lên xuống thất thường, sến súa kém đẹp. Thậm chí, việc bộ phim mới nhất của Song Hye Kyo có phần "flop" hơn so với các tác phẩm trước khiến nhiều người cô nàng đã xuống dốc của sự nghiệp, thậm chí là hết thời.

Dù từ khi là cô gái 20 xinh đẹp trẻ trung cho tới hiện tại là người phụ nữ ngoài 40 mặn mà thì tên tuổi của Song Hye Kyo vẫn luôn là chủ đề yêu thích của truyền thông lẫn fan hâm mộ và anti-fan.

Tuy nhiên, chẳng cần lên tiếng đáp trả dân tình, việc các thương hiệu phải lấy lòng cô nàng họ Song khiến dư luận phải nghĩ khác. Điển hình là mới đây, nhãn hiệu thời trang nội địa Hàn đã giới thiệu bộ sưu tập mới với sự xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy của Song Hye Kyo. Trong khi đó, người đẹp vẫn đang bận rộn tại Paris với các sự kiện của nhãn trang sức Chaumet và nhãn hiệu thời trang Fendi.

Danh tiếng của Song Hye Kyo vẫn vô cùng vững chắc đối với các thương hiệu.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới