THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo 'hô biến' tóc ngắn thành tóc dài, diện cây đen trắng đẹp 'không góc chết'

Thứ sáu, 01/06/2018 21:50

Nữ diễn viên Song Hye Kyo duyên dáng và tươi trẻ trong trang phục đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng tuyệt vời cho diện mạo của cô.

Hôm nay (1/6), Song Hye Kyo đã có mặt tại Hong Kong để tham dự sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Lựa chọn trang phục đầm trắng đen, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" gây bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện với mái tóc dài bởi trước đó tóc của Hye Kyo chỉ ngắn ngang vai.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo duyên dáng và tươi trẻ trong trang phục đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng tuyệt vời cho diện mạo của cô. ​

Mặc dù bộ cánh mà Song Hye Kyo mặc rất đơn giản nhưng nó lại giúp cô che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Bà xã của Song Joong Ki trông trẻ trung, duyên dáng trong thiết kế đầm ngắn ngang đùi. Để "ăn gian" chiều cao, Hye Kyo sử dụng giày cao gót làm phụ kiện đi cùng set đồ.

Nhan sắc tươi trẻ và cuốn hút của Song Hye Kyo khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp nên Song Hye Kyo thường chuộng kiểu make-up nhẹ nhàng làm nổi bật nhan sắc tự nhiên của mình. Phải nói rằng sau khi kết hôn, Hye Kyo ngày càng duyên dáng và cuốn hút hơn. Công này một phần cũng nhờ vào tài chăm vợ của Song Joong Ki.

Vẻ đẹp tự nhiên luôn giúp Song Hye Kyo "tỏa sáng" mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại Song Hye Kyo vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim nào sau 2 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Mới đây, cô có nhận được lời mời đóng vai nữ chính trong bộ phim "Boyfriend" cùng đàn em Park Bo Gum. Tuy nhiên Song Hye Kyo đang xem xét chứ chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)