THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo không chỉ đẹp mà còn dát toàn đồ hiệu ngay từ tập đầu tiên của bom tấn Hàn 'Encounter'

Thứ sáu, 30/11/2018 07:53

Khoan bàn đến nội dung của phim, chỉ riêng nhan sắc quyến rũ chết người cùng gu thời trang của Song Hye Kyo cũng đủ để khán giả gục ngã và nguyện theo dõi Encounter rồi.

Là một tín đồ phim Hàn hẳn là sẽ không thể nào bỏ qua Encounter (tựa Việt: Gặp Gỡ) - bộ phim truyền hình đình đám nhất hiện nay với sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn, nữ thần nhan sắc Song Hye Kyo và chàng "thái tử" Park Bo Gum. Tập 1 vừa lên sóng khiến khán giả thực sự mãn nhãn bởi phần nhìn quá ấn tượng. Một chàng thanh niên trẻ "tươi xanh như chùm nho" với nụ cười tỏa nắng, một Cuba rực rỡ sắc màu và nổi bật nhất là một cô gái điềm đạm, có chút lạnh lùng, u buồn nhưng lại vô cùng xinh đẹp, Song Hye Kyo.

Ngay trong tập đầu tiên nhân vật tài phiệt Cha Soo Hyun của Song Hye Kyo đã khiến khán giả ấn tượng mạnh bởi sự sắc bén, tài giỏi, quyết đoán trong công việc cùng một trái tim nhân hậu, ấm áp của mình. Ngoài ra, dù có mức giá đắt đỏ nhưng những trang phục của Song Hye Kyo trong phim cũng đã nhanh chóng thành hot item được nhiều người săn lùng.

Khoan bàn đến nội dung của phim, chỉ riêng nhan sắc quyến rũ chết người cùng gu thời trang của Song Hye Kyo cũng đủ để khán giả gục ngã và nguyện theo dõi Encounter rồi.

Slingback màu nude không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn tạo hiệu quả thị giác khiến chân trông dài hơn. Đôi giày đơn giản này cũng có phần đế cao tới 9cm.

Sandal quai ngang với phần đế 10cm cũng giúp Song Hye Kyo trông cao ráo mà vẫn mảnh mai. Cả 2 đôi giày này đều có giá 328.000 Won ~ 6,8 triệu đồng/đôi.

Ngay từ tập đầu tiên, Song Hye Kyo đã diện toàn đồ hiệu đắt đỏ. Đầu tiên là mẫu túi Lady Dior. Mẫu túi này có giá khoảng 80 triệu đồng.

Túi Gucci Sylvie Mini Bag nhỏ xinh nhưng cũng có giá xấp xỉ 51 triệu đồng.

Mẫu váy thanh lịch mà Song Hye Kyo diện trong phim đến từ nhà mốt ưa thích của cô – Avouavou.

Dân tình thi nhau "săm soi" đôi giày của Song Hye Kyo, dự đoán đây sẽ là hot item được nhiều người săn lùng trong thời gian tới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)