THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo làm náo loạn Paris với hình ảnh cực 'slay': Đã trẻ đẹp còn chất chơi như thế này ai bì lại

Thứ năm, 25/01/2024 21:17

Nữ diễn viên Song Hye Kyo sử dụng phụ kiện tông đỏ làm điểm nhấn cho set đồ lần này khi tham dự sự kiện tại Pháp.

Hôm nay (25/1), Song Hye Kyo đã có mặt tại show "Fendi Courture 2024" thuộc khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Paris". Xuất hiện trong trang phục áo cao cổ phối cùng quần giả váy và áo khoác bên ngoài đồng điệu, vợ cũ của Song Joong Ki gây chú ý khi sử dụng phụ kiện tất, giày cao gót tông đỏ. Ngoài ra cô còn mang theo túi xách sành điệu tô điểm cho phần diện mạo của mình.

Song Hye Kyo xuất hiện cực slay tại sự kiện ở Paris.

Có thể thấy set đồ trên đã giúp cho Song Hye Kyo trở nên nổi bật ở sự kiện. Cô được cánh phóng viên săn đón nhiệt tình. Người đẹp đến từ xứ sở kim chi được nhận xét xinh đẹp, tươi trẻ và chất chơi. Ở mọi góc chụp, Song Hye Kyo đều ghi điểm tuyệt đối.

Vợ cũ của Song Joong Ki sử dụng tất và giày cao gót tông đỏ làm điểm nhấn cho set đồ.

Năm 2023 là một năm đáng nhớ với Song Hye Kyo khi cô có sự đột phá về diễn xuất trong tác phẩm "Vinh quang trong thù hận". Bộ phim này đã giúp cô lên ngôi Ảnh hậu Baeksang. Cô cũng nhận về nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả vì sự dũng cảm, dám thay đổi. Gần đây, có nguồn tin cho biết Song Hye Kyo đang cân nhắc kịch bản phim "Black Nuns". Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa xác nhận việc có tham gia dự án trên hay không.

Biểu cảm cực đáng yêu của Song Hye Kyo khi thấy có máy quay hướng về mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)