THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo lên đồ năng động, tươi trẻ với mái tóc cắt ngắn khi tới Hong Kong

Thứ ba, 28/08/2018 13:27

Mỗi lần xuất hiện, Song Hye Kyo đều khiến mọi người phải trầm trồ vì sự tươi mới mà cô đem lại.

Hôm nay (28/8), Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để bắt chuyến bay sang Hong Kong dự sự kiện. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi đen rộng kết hợp cùng quần short jeans, bà xã của Song Joong Ki khoe khéo được đôi chân nuột nà. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Song Hye Kyo không ngại diện các trang phục để lộ chân.

Song Hye Kyo diện áo sơ mi kết hợp quần short jeans xuất hiện ở sân bay sang Hong Kong.

Để tạo điểm nhấn cho set đồ này, Song Hye Kyo còn sử dụng một loạt phụ kiện gồm mũ đội đầu, boots cổ ngắn và túi xách chéo vai tông đen. Ngoài ra cô cũng thắt một chiếc khăn nhiều màu sắc ở túi xách để gây sự chú ý.

Theo quan sát, tóc của Song Hye Kyo mới được cắt ngắn. Cô vén tóc gọn gàng để lộ gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Mỗi lần xuất hiện, Song Hye Kyo đều khiến mọi người phải trầm trồ vì sự tươi mới mà cô đem lại.

Cách đây không lâu, bộ phim “Boyfriend” với sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên. Tuy nhiên chi tiết thời gian và địa điểm cũng như hình ảnh đã không được tiết lộ. Đây là dự án phim đầu tiên của Hye Kyo sau khi kết hôn với Song Joong Ki. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)