THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo lộ đôi chân xấu, dân mạng đồn đoán chuyện mang bầu

Thứ bảy, 20/04/2019 20:53

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện với gương mặt xinh đẹp nhưng lại bị soi đôi chân kém xinh tại sự kiện.

Hôm nay (20/4), Song Hye Kyo đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu được tổ chức ở Sogong-dong, Seoul. Lựa chọn trang phục tông vàng trang nhã, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" khoe được dáng vóc nhỏ nhắn cùng gương mặt tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Song Hye Kyo diện trang phục vàng trang nhã.

Mặc dù sở hữu diện mạo tươi trẻ là vậy nhưng Song Hye Kyo lại để lộ khuyết điểm là đôi chân kém xinh. Không ít người cho rằng chân của Hye Kyo đã lão hóa nên trông không được nuột nà như trước. Số khác lại nghi ngờ cô đang mang bầu ở giai đoạn đầu nên gặp phải tình trạng giãn tĩnh mạch.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện với gương mặt xinh đẹp nhưng lại bị soi đôi chân kém xinh tại sự kiện.

Các netizen chia sẻ: "Chị ấy mặt xinh miễn chê nhưng chân xấu quá, chẳng khác mấy bà thím đã đẻ con", "Giờ nhìn đôi chân của Song Hye Kyo mới có cảm giác cô ấy là 1 người phụ nữ đã lập gia đình", "Chân Hye Kyo cứ kỳ cục làm sao ấy nhỉ, hay là mang thai rồi nhỉ?"…

Một số người nghi ngờ Song Hye Kyo bầu bí ở giai đoạn đầu nên chân xấu đi trông thấy.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên xe hoa vào tháng 10/2017. Gần đây, cặp đôi này liên tục dính phải tin đồn ly hôn. Kể từ khi bị đồn thổn không hay cho đến nay, vợ chồng Song Hye Kyo chưa 1 lần nào sánh đôi bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới