THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo mặc lại áo cũ tại sân bay nhưng vẫn toát khí chất ngời ngời bên chiếc túi hơn 144 triệu đồng sang chảnh

Thứ hai, 27/02/2023 22:03

Trước khi “The Glory” phần 2 được phát hành, nữ diễn viên chính Song Hye Kyo gây chú ý với phong cách thời trang sân bay sang chảnh được nhận xét rất hợp với nhân vật của cô, Moon Dong Eun.

Mới đây Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sân bay sau khi đến Milan tham dự sự kiện thời trang. Phong cách thời trang của nữ diễn viên được nhiều người nhận xét giống nhân vật Moon Dong Eun của cô ấy trong “The Glory”. Trong trang phục toàn màu đen thay vì thời trang hào nhoáng, nữ diễn viên trông như thể mục tiêu duy nhất của cô là trả thù.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Trước đó, vào ngày 19, Song Hye Kyo đã có mặt tại sảnh khởi hành của sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Milan, Ý. Vào ngày này, Song Hye Kyo khoe làn da trắng sáng tương phản với thời trang toàn màu đen của cô. Mái tóc buộc thu hút sự chú ý với visual ngây thơ của cô nàng. Từ đầu đến chân, nữ diễn viên diện trang phục đen đơn giản nhưng lại tăng thêm sức hút sang trọng và quý phái với chiếc khăn quàng cổ màu xám trị giá 1,2 triệu won và chiếc túi trị giá 8 triệu won của thương hiệu cao cấp Fendi.

Sau đó, khi Song Hye Kyo trở lại Hàn Quốc vào ngày 23/2, cô cũng xách chiếc túi xách đen và áo khoác đen tương tự khi xuất cảnh. Tuy nhiên, lần này, nữ diễn viên lại thể hiện sự trưởng thành với chiếc khăn quàng cổ màu đen và kính râm đen. Thời trang của cô lạnh lùng như một phụ nữ thành thị, nhưng cô lại thể hiện tính cách ấm áp của mình bằng cách vẫy tay chào người hâm mộ và phóng viên, cùng người hâm mộ.

Bộ phim “The Glory” kể về một người phụ nữ có tâm hồn tan nát vì bạo lực thời thơ ấu, người đã chuẩn bị tỉ mỉ cho một cuộc trả thù. Phần 2 của bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 3.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)