THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo tiếp tục gây sốt khi 'lên đồ' loạt hàng hiệu trong hai tập tiếp 'Now, We Are Breaking Up'

Chủ nhật, 21/11/2021 21:31

Trong tập 3 và 4 "Now, We Are Breaking Up", nữ chính Song Hye Kyo tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người với phong cách thời trang đẳng cấp từ loạt thương hiệu.

Những cảnh phim lãng mạn giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong tập 3 và 4 "Now, We Are Breaking Up" tiếp tục gây sốt các phương tiện truyền thông và cư dân mạng. Không chỉ diễn biến về chuyện tình của cặp đôi chính tạo sức hút khi có phân đoạn ôm hôn tình cảm, hai tập tiếp theo của bộ phim cũng làm nhiều người tò mò về những set thời trang và Song Hye Kyo diện khi xuất hiện.

Chiếc áo choàng Song Hye Kyo diện có giá 1.290.000 won (hơn 24 triệu đồng).

Tạo hình của Song Hye Kyo vẫn giúp cô giữ vững danh hiệu "tường thành nhan sắc" với mái tóc dài đen hơi uốn nhẹ cùng làn da trắng mịn không tì vết. Bên cạnh vẻ đẹp "bất biến" của Song Hye Kyo, điều khiến công chúng phải trầm trồ sau khi theo dõi teaser lại chính những thiết kế đồ hiệu mà Song Hye Kyo sử dụng trong phim.

Đôi boot cao cổ có giá 458.000 won (hơn 8,7 triệu đồng).

Chiếc túi hàng hiệu có giá 18.000 euro (hơn 460 triệu đồng).

Vào vai nhà thiết kế thời trang, Song Hye Kyo khiến khán giả không khỏi thất vọng khi biết giá các bộ trang phục, phụ kiện mà cô diện khi trong phim.

Chiếc áo sơ mi cổ trụ màu đen có giá 399.000 won (hơn 7,5 triệu đồng).

Áo khoác len đơn màu được thiết kế theo đặt hàng riêng.

Cô nàng là tuýp phụ nữ thẳng thắn, mạnh mẽ và đặt việc phát triển sự nghiệp lên hàng đầu. Chính vì vậy, để có thể khắc họa được hình tượng nhân vật "nữ cường", nhà sản xuất không tiếc tiền đầu tư cho Song Hye Kyo. Không chỉ thời trang, mà các phụ kiện và trang sức cũng là đồ hàng hiệu đắt đỏ, thời thượng nhất.

Bộ bông tai trị giá 1.030 euro (hơn 26 triệu đồng).

Giày cao gót trị giá 248.000 won (hơn 4,7 triệu đồng).

Chiếc túi trị giá 4.400 USD (hơn 99 triệu đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)