THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo tỏa sáng tại show Dior nhờ phong cách thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu

Thứ ba, 23/01/2018 08:34

Nữ diễn viên Song Hye Kyo thực sự trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp bất chấp thời gian và gu thời trang đẳng cấp.

Vào ngày 22/1 vừa qua, Song Hye Kyo đã có mặt trong show thời trang của Dior Haute Couture trong khuôn khổ "Paris Fashion Week". Lựa chọn áo sơ mi kết hợp với áo khoác dáng dài nằm trong BST Xuân Hè 2018 của thương hiệu Dior, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" trông vô cùng thanh lịch.

Song Hye Kyo tỏa sáng với trang phục áo khoác dáng dài tại show Dior Haute Couture.

Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng Song Hye Kyo lại có loạt phụ kiện đi kèm gây ấn tượng, phải kể đến là boots cao cổ màu đen, túi xách Lady Dior và mũ beret thời trang. Set đồ của cô nhìn tổng thể rất hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sành điệu.

Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" lên đồ thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu nhờ loạt phụ kiện thời trang như túi xách, boots và mũ beret.

Song Hye Kyo xinh đẹp ngồi bên cạnh Vương Lệ Khôn tại show diễn.

Ở tuổi U40, việc Song Hye Kyo giữ được vẻ tươi trẻ tự nhiên chính là điểm khiến cô được đông đảo khán giả yêu mến. Kể từ khi kết hôn với Song Joong Ki, Hye Kyo ngày càng nhuận sắc hơn. Trong chuyến đi tới Paris lần này, tuy không sánh đôi cùng nhau tại sự kiện nhưng Song Joong Ki luôn dành cho Song Hye Kyo sự quan tâm đặc biệt. Được biết anh đã từ chối tham gia tiệc tối khi tham dự show thời trang Dior Homme vào ngày 20/1 vừa qua để về khách sạn với vợ.

Song Joong Ki tham dự show Dior Homme nhưng từ chối dự tiệc vì muốn về khách sạn sớm với Song Hye Kyo.

>> Vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng nhau tới kinh đô thời trang Paris

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)