THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo trẻ trung, rạng rỡ với váy đen tại sự kiện

Thứ sáu, 13/03/2015 09:38

(Ngoisao.vn) - Song Hye Kyo vô cùng nổi bật khi tham dự buổi họp báo bộ phim điện ảnh do cô đảm nhiệm vai chính. Với vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cùng gu thời trang giản dị nhưng không kém phần đẳng cấp, Song Hye Kyo khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận khi cùng đoàn làm phim "Những tháng năm rực rỡ" có mặt tại Bắc Kinh, để giới thiệu bộ phim đến khán giả Trung Quốc vào chiều ngày hôm qua (12/3). Ngay khi xuất hiện, Song Hye Kyo thu hút giới truyền thông khi diện chiếc váy suông màu đen duyên dáng cùng mái tóc búi cao. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Song Hye Kyo thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ trong sự kiện họp báo

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Ae Ran, bộ phim "Những tháng năm rực rỡ" kể về cặp vợ chồng bất đắc dĩ có con khi họ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, đứa con của họ lại không may mắc hội chứng lão hóa sớm và sẽ qua đời bất cứ lúc nào. Cuộc chạy đua từng ngày của cả gia đình để chống chọi với bệnh tật đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Cư dân mạng bất ngờ với sự trẻ trung của người đẹp ở độ tuổi 34

Song Hye Kyo cho thấy cô đẹp ở mọi góc nhìn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)