THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo tuổi 43 nhưng trông như gái đôi mươi khi khoe vòng eo thon gọn với váy ngắn tại sự kiện

Chủ nhật, 30/06/2024 09:01

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến mọi người kinh ngạc với vẻ đẹp trong sáng của mình tại sự kiện gần đây.

Gần đây, Song Hye Kyo đã tham dự Sự kiện in dấu tay của Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 3 được tổ chức tại Sangsang Platform ở Incheon.

Ngày hôm đó, Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện trong chiếc váy ngắn màu trắng. Ngoài ra, cô còn đeo hai bông tai cùng đồng hồ và vòng tay để tạo cảm giác sang trọng. Chiếc váy ngắn xếp ly ngắn ấn tượng là thiết kế đến từ thương hiệu váy cưới Hàn Quốc.

Song Hye Kyo trẻ trung xinh đẹp tại sự kiện.

Đồ trang sức mà Song Hye Kyo đeo là sản phẩm của thương hiệu mà cô đang làm đại sứ. Một đôi hoa tai của cô có họa tiết tổ ong bằng vàng hồng, có giá 5,68 triệu won (hơn 104 triệu đồng). Vì nữ diễn viên đeo hai đôi, tổng chi phí cho riêng đôi hoa tai của cô là 11,36 triệu won (hơn 209 triệu đồng). Chiếc vòng tay có giá 7,77 triệu won (hơn 143 triệu đồng) và Song Hye Kyo đã đeo tổng cộng ba chiếc.

Được làm bằng vàng hồng và kim cương, chiếc đồng hồ trên tay cô cũng là sản phẩm cùng thương hiệu và có giá 17,13 triệu won (hơn 315 triệu đồng).

Hiện Song Hye Kyo đang quay dự án tiếp theo là "The Black Nuns". Nữ diễn viên được cho là đang cân nhắc hợp tác với biên kịch Noh Hee Kyung một lần nữa sau 11 năm kể từ khi bộ phim truyền hình "Gió đông năm ấy" của SBS kết thúc vào năm 2013. Dự án mới là một bộ phim cổ trang và nam diễn viên Gong Yoo được cho là sẽ đóng vai chính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới