THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Hye Kyo xinh xắn như cô búp bê sống

Thứ ba, 11/12/2012 14:56

(Ngoisao.vn) - Nước da hoàn hảo tưởng chừng có được nhờ Photoshop của Song Hye Kyo hoá ra hoàn toàn có thực ngoài đời, khiến cô xinh xắn đáng yêu như búp bê trong buổi giới thiệu sản phẩm.

Những ngày đầu tháng 12 vừa qua, Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung của mình, thi tham dự một sự kiện giới thiệu sản phẩm làm đẹp mới trên toàn cầu.

Xứng đáng với vai trò là người đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Laneige, người đẹp của "Trái tim mùa thu" một thời khoe vẻ đẹp rạng rỡ, nước da láng mịn như một cô gái đang tuổi xuân thì, khiến mọi người không thể dừng mắt ngắm nhìn. Giản dị trong chiếc váy tối màu, mái tóc buộc cao và trang điểm nhẹ nhàng, Song Hye Kyo vẫn nổi bật với làn da trắng sáng, mịn màng.

Nước da hoàn hảo trong những quảng cáo mỹ phẩm của   Song Hye Kyo   hoàn toàn có thật

Dáng vóc và làn da hoàn hảo và xinh xắn như búp bê khiến cô thu hút nhiều sự chú ý của quan chức trong và ngoài nước. Rất nhiều người đã tới hỏi về sản phẩm mà cô sử dụng cũng như quần áo cô đang mặc.

Những người xem bức ảnh nữ diễn viên xinh đẹp tại sự kiện không khỏi trầm trồ: "Song đáng yêu như búp bê". "Cô ấy là một con búp bê sống", "Tôi nghĩ rằng các phóng viên nước ngoài đã mê mẩn vì cô ấy."

Giang Huong - (Theo ET)