THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Joong Ki khiến fans Thái tan chảy bởi vẻ ngoài điển trai

Chủ nhật, 08/05/2016 11:03

Tại một sự kiện ở Thái Lan, Song Joong Ki đã đem đến những phút giây đáng nhớ. Ngay khi xuất hiện, Song Joong Ki gây sốt bởi vẻ điển trai và ứng xử nhã nhặn.

Vào chiều ngày 7/5, Song Joong Ki đã tham dự một sự kiện ở Thái Lan. Xuất hiện trong trang phục màu cam nổi bật, Joong Ki nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai và khả năng ứng xử nhã nhặn trước các phương tiện truyền thông nước ngoài.

Có thể thấy, sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời", tên tuổi Song Joong Ki càng trở nên hot trong làng giải trí châu Á. Mặc dù không biết tiếng Thái nhưng Joong Ki tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi được MC hướng dẫn cách nói và anh sẵn sàng thực hành theo.

Song Joong Ki nổi bật với áo cam trong sự kiện tại Thái

Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời", tên tuổi nam diễn viên càng trở nên hot trong làng giải trí châu Á

Chia sẻ về lần đến Thái Lan này, ngôi sao Hàn Quốc cho biết, anh rất hạnh phúc vì nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fans: "Tôi nghe thông tin là các bạn khán giả đã chờ đợi mình ở sân bay từ sáng sớm, vé cũng được bán nhanh bất ngờ, rất cảm ơn các bạn vì sự yêu mến này". Được biết, giá vé cho đêm giao lưu của Song Joong Ki cao nhất vào khoảng 5.000 baht (~ 3 triệu đồng).

Song Joong Ki và MC chương trình trên sân khấu

Nam diễn viên còn tiết lộ sẽ chấp nhận chờ đợi nếu bị người con gái anh yêu từ chối

Khi được khen ngợi vì vẻ đẹp trai, trẻ trung hơn tuổi thực, nhất là làn da láng mịn như con gái, Song Joong Ki tiết lộ anh thường xuyên luyện tập để giữ vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc

Rất đông khán giả yêu mến "Đại úy Yoo" đã đến với chương trình để trò chuyện cùng thần tượng

Song Joong Ki cũng trả lời nhiệt tình các câu hỏi liên quan đến bộ phim "Hậu duệ mặt trời"

>> Song Joong Ki tiếp tục 'đốn tim' fan trong bộ ảnh mới

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)