THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Joong Ki siêu điển trai, Angelababy như công chúa trên thảm đỏ MAMA 2018 tại Hong Kong

Thứ sáu, 14/12/2018 19:51

Lễ trao giải MAMA 2018 ở xứ Cảng Thơm nhận được sự chú ý đặc biệt khi có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở châu Á.

Hôm nay (14/12), lễ trao giải MAMA 2018 tại Hong Kong đã chính thức được tổ chức sau 2 đêm trao giải thành công ở Hàn Quốc và Nhật Bản trước đó. Sự kiện này có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ đến từ khu vực châu Á. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Song Joong Ki, Kim Sa Rang, Seo Hyun Jin, Jung Ryeo Won, Angelababy, Janet Jackson, BTS, Wanna One, GOT7, Twice, Momoland…

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của lễ trao giải, Song Joong Ki trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện suit đen bảnh bao. Phải nói rằng khác xa với vẻ giản dị ở sân bay, ông xã của Song Hye Kyo vô cùng điển trai và lịch lãm lúc rảo bước trước ống kính máy ảnh với tư cách là host chương trình.

Lễ trao giải MAMA 2018 ở xứ Cảng thơm nhận được sự chú ý đặc biệt khi có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở châu Á: Song Joong Ki siêu điển trai trong trang phục suit đen lịch lãm.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém Song Joong Ki, đó là nữ diễn viên Angelababy. Lựa chọn đầm bồng bềnh, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh trông không khác nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Angelababy diện đầm bồng bềnh như công chúa trên thảm đỏ.

Hoa hậu Kim Sa Rang khoe vai trần với chiếc váy xanh duyên dáng.

Nữ diễn viên Lee Yo Won yêu kiều khi khoác lên người bộ đầm 2 dây màu hồng.

Vợ chồng diễn viên In Gyo Jin - So Yi Hyun

Kim Dong Wook và Lee El.

Seo Hyun Jin

Jung Ryeo Won

Kim Jong Kook

Janet Jackson

BTS

Wanna One

GOT7

Twice

Momoland

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới