THỜI TRANG » Thời trang sao

Song Joong Ki xuất hiện điển trai, phong độ “chiếm sóng” show thời trang của Dior

Chủ nhật, 21/01/2018 11:01

Nam diễn viên Song Joong Ki gây chú ý đặc biệt vì lên đồ đẳng cấp khi tham dự show diễn thời trang của thương hiệu Dior Homme tại “Paris Men's Fashion Week”.

Sau khi cùng bà xã Song Hye Kyo tới Paris, vừa qua Song Joong Ki đã có mặt trong show diễn mới nhất của thương hiệu Dior Homme nằm trong khuôn khổ “Paris Men’s Fashion Week”. Xuất hiện trong trang phục áo cao cổ tông đen kết hợp với áo khoác dáng dài, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” không chỉ khoe được vẻ điển trai ngời ngời mà còn thể hiện được phong cách thời trang đẳng cấp.

Song Joong Ki điển trai, phong độ khi tham gia show diễn của thương hiệu Dior Homme nằm trong khuôn khổ “Paris Men's Fashion Week”.

Tuy Song Hye Kyo không sánh đôi tại sự kiện trên với Song Joong Ki nhưng theo thông tin có được cô sẽ tham dự một buổi trình diễn khác vào ngày 22/1 tới. Trên trang Instagram của mình, Hye Kyo vui vẻ đăng tải hình ảnh cô thả dáng trên đường phố Paris xinh đẹp.

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” chụp ảnh cùng Trần Phi Vũ tại sự kiện.

Bức ảnh đen trắng của Song Hye Kyo nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Lên đồ đơn giản nhưng người đẹp 36 tuổi này lại rất chú trọng đến phụ kiện. Điểm nhấn trong set đồ của cô chính là chiếc túi xách da báo đến từ thương hiệu Christian Dior với giá 3.000 USD (hơn 68 triệu đồng).

Song Hye Kyo đăng ảnh đeo túi xách 3.000 USD thả dáng tại Paris trên trang cá nhân.

Dior vốn là thương hiệu nổi tiếng được cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu thích. Cặp đôi này cũng đã ưu ái lựa chọn những thiết kế của Dior làm trang phục trong hôn lễ “thế kỷ” vào tháng 10 năm ngoái của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin mới